Nội dung

Giữa cuộc sống hiện đại bộn bề, nhiều người chọn cách quay về nhà để được bao bọc, ôm ấp cảm xúc. Nhưng ở nơi quen thuộc ấy, làm thế nào để tạo cảm hứng và luôn tìm thấy sự tươi mới?

Đây chính là câu hỏi được gửi tới Alex Fox - Giám đốc sáng tạo của tạp chí L’Officiel Vietnam, nhà phát triển thương hiệu và concept Minh Ngọc Nguyễn (Daily Meng) hay nhà thơ Nhược Lạc. Công việc, phong cách và lối sống khác nhau nhưng cả ba đều có chung một bí quyết để tạo cảm hứng, đó chính là TV LG Posé - sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Objet Collection hội tụ sự đẳng cấp và thời thượng của LG.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Alex Fox - Sắp xếp niềm yêu thích để tạo cảm hứng

Trong vai trò Giám đốc sáng tạo của tạp chí L’Officiel Vietnam - ấn phẩm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thời trang, Alex Fox luôn muốn được gửi gắm sự sáng tạo vượt giới hạn của mình để có thể giúp khán giả và người mẫu được "chạm" đến những thăng hoa trong nghệ thuật. Đặc thù của công việc cũng ảnh hưởng cả tới lối sống của anh, bởi vậy mọi ngóc ngách trong ngôi nhà nơi Alex sống cũng đầy tính thẩm mỹ.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Phòng khách là nơi hội tụ nhiều món đồ mà Alex Fox được bạn bè tặng hoặc do chính anh mua trong những dịp đi công tác. Không quá cầu kỳ nhưng dưới đôi mắt của người làm nghề, tất cả hòa quyện vào nhau hợp đến lạ thường. Để hợp với phong cách khoáng đạt đó, mẫu TV được Alex chọn là LG Posé sử dụng chân đế trở thành một khung tranh nghệ thuật, dễ dàng bố trí ở bất kỳ đâu trong nhà.

Alex còn đặt những chiếc đĩa than yêu thích của mình phía sau LG Posé, vừa tạo sự gọn gàng và tiện ích cho phòng khách nhưng cũng đồng thời tôn lên cá tính của chủ nhân. Với Alex, cảm hứng có thể tạo từ bất kỳ “chất liệu” nào chỉ cần ta khéo chọn và tinh ý sắp xếp. Và LG Posé chính là “mảnh ghép” để nhà sáng tạo trẻ này thổi bùng cảm hứng sáng tạo.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Nhược Lạc - Tìm sự hứng khởi từ những điều mộc mạc

Là tác giả của những bài thơ êm ru như nước chảy và mộc mạc như bữa cơm nhà, không gian sống của Nhược Lạc cũng hệt như những tác phẩm của cô vậy. Với nhà thơ này, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nuôi dưỡng những cảm xúc và câu chuyện thường ngày với trăn trở, nỗi buồn và cả niềm vui, nhưng trên hết là sự bình an không đâu có được.

Chọn phong cách Wabi Sabi đề cao sự đơn giản, ấm cúng mà vẫn sang trọng, mỗi món đồ trong tổ ấm của mình đều được Nhược Lạc lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Dòng TV LG Posé lọt vào “mắt xanh” của nhà thơ này cũng bởi thiết kế ấn tượng mà nhà sản xuất hổi hồn vào sản phẩm, từ thiết kế, cách tạo hình cho đến cả hiệu năng.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Trong không gian của gỗ, vải ở ngôi nhà của Nhược Lạc, một chiếc TV truyền thống có lẽ sẽ “chệch nhịp” vì khó tạo được cảm xúc. LG Posé thì khác khi được chế tác như một khung tranh nghệ thuật. Các đường cong mềm mại, khung màu be dịu nhẹ và lớp hoàn thiện bằng vải của sản phẩm này tạo ra sự ấm cúng và gần gũi. Phía sau LG Posé, nhà thơ đặt các tập sách yêu thích hay các tác phẩm của mình, như để đánh dấu một chặng đường nỗ lực.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Daily Meng - Tính độc bản nuôi dưỡng cảm xúc bất tận

Là người để lại dấu ấn với những nhà hàng độc đáo như Ưu Đàm Chay, Sadhu Chay hay Masu Japanese, thành công với Daily Meng cũng đồng thời là áp lực buộc Minh Ngọc Nguyễn phải không ngừng phá vỡ giới hạn trước đây. Nhà phát triển thương hiệu và concept này quan điểm rằng căn hộ không chỉ để ở, mà là thế giới riêng để cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng những cảm xúc sáng tạo bất tận.

Từ góc nhìn đó, Daily Meng luôn tìm cách làm mới không gian sống, tìm cảm hứng từ chính việc chăm sóc nhà cửa. Mẫu TV LG Posé trở thành điểm nhấn quan trọng ở phòng khách của Minh Ngọc với tone màu be dịu nhẹ như chính cô vậy. Với tâm niệm thiết kế phải đẹp từ mọi góc nhìn, LG Posé cũng chiều được sự khó tính của Daily Meng bởi sản phẩm này được hoàn thiện “không góc chết”.

Khám phá bí quyết tạo cảm hứng cùng lg posé

Khi phát triển hàng loạt nhà hàng, Minh Ngọc cũng luôn phải đấu tranh giữa nghệ thuật và công năng. Bởi thế TV với cô thì đẹp không là chưa đủ mà còn phải đảm bảo hiệu suất. LG Posé trọn vẹn cả hai khi sở hữu công nghệ từ nhà sản xuất TV OLED bán chạy nhất thế giới, tấm nền OLED evo cho độ sáng tăng 20%. Trong khi đó, âm thanh lan tỏa khắp căn hộ nhờ tính năng AI Sound Pro kết hợp cùng Dolby Atmos và Virtual surround 7.1.2.

Yêu thích sự sáng tạo và độc bản, Daily Meng còn đặc biệt yêu thích tính năng Gallery Mode cho phép màn hình hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi không xem. Nhờ vậy mà không gian sống của cô lúc nào cũng ngập tràn tính nghệ thuật độc bản.

Tìm hiểu thông tin về  TV LG Posé tại https://www.lg.com/vn/lifestyle-screens/lg-55lx1qpsa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm