Nội dung

Ngoài đào tạo người mẫu, công ty còn hoạt động trên các lĩnh vực tổ chức sự kiện nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu, sản xuất chương trình quảng cáo... Từng tham gia dàn dựng các sô Hoa hậu Tiền Phong 2002, Siêu mẫu 2004..., các thành viên của Thái Gia Huy hy vọng sẽ góp phần cải thiện gương mặt nghệ thuật nước nhà.

Khai trương thêm một công ty đào tạo người mẫu

Lò Sao Xa - Giám đốc Công ty Thái Gia Huân. (Tiền Phong)

Ông Dương Mạnh Cường, Phó giám đốc kinh doanh, khẳng định, Thái Gia Huy đảm bảo về năng lực tài chính vững mạnh, do đó đối tác có thể đặt niềm tin khi ký kết. Giám đốc Lò Sao Xa, người trưởng thành từ sàn catwalk nhưng rất đam mê kinh doanh, hy vọng không chỉ dừng ước mơ với Thái Gia Huy. Một trường mầm non cho trẻ mồ côi là mong muốn trong tương lai của cô giám đốc 24 tuổi này.

B.L.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên - người mẫu Amy Weber

Dù không còn trẻ, nhưng Amy Weber vẫn là đối thủ đáng gờm của nhiều ngôi sao mới nổi trong làng thời trang. Gương mặt ăn ảnh, thân hình khêu gợi, cô là một trong những người mẫu bikini hàng đầu thế giới.

Xem thêm  

Camilla lên ngôi thần tượng thời trang

Vợ hai của Thái tử Anh Charles đã được tạp chí Tatler bầu vào top 10 gương mặt ăn mặc hợp thời nhất 2005. Siêu mẫu Kate Moss đứng đầu danh sách này, còn “Á hậu 1” là diễn viên Australia Naomi Watts.

Xem thêm  

Anh Thư cá tính như con trai

Là người mẫu, diễn viên và gương mặt ngọc nữ của điện ảnh VN, Anh Thư thú thật là bề ngoài nữ tính thế chứ bên trong chị lại rất mạnh mẽ.

Xem thêm  

Thúy Vinh: ‘Cũng có lúc tôi mềm yếu’

Là cựu vận động viên cầu mây và đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Thuý Vinh vừa được trao giải "Người mẫu cá tính" trong bữa tiệc cuối năm do Công ty Elite tổ chức. Chị quan niệm nữ tính nằm ở cách cư xử chứ không chỉ là vẻ bề ngoài.

Xem thêm