Nội dung

Ra đời tại Somerset, Street, Anh Quốc, clarks là một trong những thương hiệu giày lâu đời của xứ sở sương mù. Với bề dày 190 năm kinh nghiệm trong thiết kế và chế tác, giày Clarks được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm sử dụng 99% da thật, được chọn lọc cẩn thận và ứng dụng nhiều đặc tính kỹ thuật giúp thoáng khí, giữ ấm, chống thấm, massage huyệt bàn chân, đảm bảo sức khỏe đôi chân người sử dụng và gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu có khoảng 1.400 cửa hàng tại hơn 100 nước.

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 12/1 đến ngày 17/1, Clarks tổ chức nhiều chương trình ưu đãi lớn. Khách hàng may mắn có cơ hội nhận miễn phí giày Gabriel Candy màu cognac dành cho nữ hoặc giày Arton Walk màu xanh navy dành cho nam. Người chơi may mắn được lựa chọn bằng hình thức bốc thăm, diễn ra vào 19h ngày 17/1 tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 15% cho hàng nguyên giá và nhận lì xì 500.000 đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng. Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho cửa hàng Clarks mới tại TTTM The Garden.

Một số sản phẩm mới của thương hiệu:

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Dựa theo phong cách Chelsea Boot, với nét đặc trưng phần thun co giãn ở hai bên mắt cá chân, thiết kế Marquette Wish ôm sát cổ chân, dễ dàng khi xỏ, đế thấp thoải mái cùng dáng mũi tròn gọn gàng, form đứng năng động.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Với thiết kế gót vuông cao 5.5cm, màu camel thời thượng cùng công nghệ Cushion Plus với 3 miếng đệm giúp nâng đỡ từng bước đi, Clarks Chinaberry Sky là sản phẩm thời trang nổi bật dành cho các bạn nữ thường xuyên phải di chuyển.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Với biệt danh giày chạy, Junielle Polly được thiết kế lai giày thể thao với đế cao su và khóa dán chắc chắn. Công nghệ Ortholite giúp khử mùi và kháng khuẩn nhờ thành phần than bên trong miếng lót giày. 

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Giày Clarks Tarah Sofia với tone màu camel sang trọng kết hợp cùng set đồ thời thượng mang đến cho bạn nữ sự tự tin nơi công sở và vẻ dịu dàng, nữ tính trong những buổi hẹn hò lãng mạn. 

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Sản phẩm giày Arton Walk sử dụng chất da lộn mềm mại cùng thiết kế dây buộc cổ điển.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Phá cách cùng đế giày thể thao và chi tiết highlight bắt mắt của thiết kế Javan walk. Sản phẩm còn có trọng lượng nhẹ và nhiều lớp đệm êm chân giúp bạn thoải mái vận động suốt ngày dài.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Dáng vẻ của Clarks Desert Boot cổ điển kết hợp cùng những gam màu tươi sáng, sống động là nguồn cảm hứng để tạo nên thiết kế Hinton Fly đầy phong các. Sản phẩm hội tụ ý tưởng thiết kế hiện đại, kỹ thuật chế tác đỉnh cao và sử dụng các chất liệu da cao cấp ở mỗi chi tiết. Sự thoải mái và phong cách thời trang đồng hành cùng nhau trong thiết kế này.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Clarks Penton Limit thuộc bộ sưu tập "Day To Night" thiết kế theo phong cách cổ điển sử dụng tone màu nâu sang trọng cùng những họa tiết nổi bật phong cách hoàng gia Anh làm tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt, công nghệ Cushion Plus với 3 miếng đệm được thiết kế trong miếng lót giúp người đi bớt mỏi và di chuyển dễ dàng hơn.

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Những đôi giày boot là phụ kiện phù hợp khi tiết trời trở lạnh. Clarks Faulkner Rise với tone màu nâu cổ điển sang trọng cùng công nghệ Ortholite khử mùi, kháng khuẩn giúp đôi chân bạn luôn thoáng mát kể cả khi mang giày trong thời gian dài. 

Khai trương cửa hàng giày clarks mới tại hà nội

Nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua giày Clarks tại TTTM The Garden.

Việt Nam là nước thứ 2 ở khu vực châu Á áp dụng kiến trúc cửa hàng mới của Clarks tại TTTM The Garden. Những ý tưởng mới về thiết kế giúp thương hiệu khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp giày thời trang. Mỗi sản phẩm được chế tác như những tác phẩm nghệ thuật với trình độ thủ công chuyên nghiệp mang đậm phong cách Anh.

Hệ thống cửa hàng:
TP HCM:
Diamond Plaza
Vincom Đồng Khởi
Parkson Lê Thánh Tôn
52-54 Nguyễn Huệ
106 Nguyễn Thị Minh Khai
144-146 Hai Bà Trưng
76-78 Châu Văn Liêm
123 Nguyen Trai,
460 Nguyễn Thị Minh Khai (Outlet)
Aeon Mall Tân Phú (Outlet)
Hà Nội:
Vincom Bà Triệu,
Vincom Nguyễn Chí Thanh,
Tràng Tiền Plaza,
Lotte Center,
TTTM The Garden,
Royal City
Quảng Ninh: Vincom Hạ Long

Website tham khảo hoangphucinternational.com/clarks/vn/he-thong-cua-hang?userlocation

(Nguồn: Hoang Phuc International)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục