Nội dung

Tết đến xuân về là thời điểm mọi người trao nhau lời chúc ý nghĩa và những món quà ấm áp với mong muốn gửi gắm những điều tốt đẹp cho năm mới may mắn, hạnh phúc. Nhân dịp này, thương hiệu ngọc trai hoàng gia gửi đến khách hàng lời chúc Tài lộc - Xuân sắc cùng chương trình tặng thẻ mua hàng, khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn.

Hoàng gia pearl tặng thẻ mua hàng 30 triệu đồng

Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn sắc đỏ và ngọc trai để đón năm mới thêm xinh đẹp và may mắn.

Khi mua trọn bộ bất kỳ trong bộ sưu tập "Hoa xuân", khách được tặng thẻ 20 triệu đồng. Đơn hàng trị giá từ 80 triệu đồng được tặng thẻ 10 triệu đồng, đơn hàng từ 50 triệu đồng được tặng thẻ 5 triệu đồng, đơn hàng từ 1 triệu đồng được tặng thẻ 500.000 đồng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm ngọc trai biển bất kỳ, hoàng gia pearl cũng dành tặng khách hàng thẻ trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng thẻ mua hàng 30 triệu đồng và nhân đôi quyền lợi VIP khi mua trọn bộ trang sức trong bộ sưu tập "Dạ hội". Khám phá thêm về bộ sưu tập tại đây.

Hoàng gia pearl tặng thẻ mua hàng 30 triệu đồng

Bộ trang sức ngọc trai "Sức sống" của Hoàng Gia Pearl mang thông điệp may mắn và hưng thịnh gửi tới chủ nhân.

Là một trong những thương hiệu ngọc trai dẫn đầu Việt Nam, Hoàng Gia Pearl luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, sang trọng, tinh tế, chứa đựng những giá trị nghệ thuật nhằm tôn vinh sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ. Các thiết kế của thương hiệu đều được chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng nguồn ngọc trai phong phú chất lượng, tuyển chọn từ trại nuôi tại vùng biển xinh đẹp Khánh Hòa.

Hoàng gia pearl tặng thẻ mua hàng 30 triệu đồng

Bộ trang sức "Nguyệt quế" - tác phẩm trong bộ sưu tập "Hoa xuân" mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ người phụ nữ hiện đại - sáng như gương soi, sắc như ngọc.

Bộ sưu tập "Hoa xuân" dành riêng cho mùa xuân mới với những thiết kế mang thông điệp may mắn, hạnh phúc và lộc tài. Những nghệ nhân tài hoa đã chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết sản phẩm để cho ra đời những thiết kế tinh tế. Hòa trong không khí xuân mới tràn đầy sức sống, Hoàng Gia Pearl gửi tới chị em những món đồ trang sức xinh đẹp và sang trọng để làm mới mình trong sắc xuân. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân món quà ý nghĩa tại hệ thống showroom thương hiệu hoặc đặt hàng qua website, facebook của công ty.

Liên hệ: Hoàng Gia Pearl
Website: ngoctraihoanggia.com
Facebook: www.facebook.com/ngoctraihoanggia 
Hotline: 090966 2231

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục