Nội dung

Được nuôi từ loài trai Pinctadamaxima ở vùng biển nam Thái Bình Dương, ngọc trai South Sea có chất lượng xà cừ tốt. Lớp xà cừ mướt mịn, mềm mại, ánh màu sang trọng cùng màu nền trắng tinh tế, bóng mượt, lung linh làm nên nét khác biệt độc đáo của ngọc South Sea trắng.

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai may mắn

Hoa hậu Diễm Hương sang trọng, rạng rỡ khi mang bộ trang sức ngọc trai South Sea trắng của Hoàng Gia Pearl.

Bên cạnh kích thước trung bình khoảng 8-20 mm, đôi khi vẫn xuất hiện một số viên ngọc trai có kích thước lớn hơn 30mm (rất hiếm). Trong một vụ thu hoạch, chỉ 10-30% ngọc có hình tròn đều hoặc gần tròn, còn lại là những hình dạng như baroque và giọt. Ngọc South Sea trắng có màu trong và ánh sâu hơn ngọc Akoya, một vài viên cho ánh xanh thủy nhẹ. Ngọc có màu sáng, tỏa ánh long lanh nên đạt giá trị cao.

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai may mắn

Một bộ trang sức South Sea trắng đính kim cương tinh xảo của Hoàng Gia Pearl.

Ngọc South Sea được nhiều người tìm mua, đặc biệt trong dịp đón năm mới để làm quà tặng giá trị bởi vẻ đẹp và giá trị phong thủy. Như một khối cầu trắng, lấp lánh, chứa hàng triệu tế bào xà cừ xếp lớp bề mặt, trang sức ngọc trai South Sea không chỉ là phụ kiện thời trang sang trọng, cao cấp mà còn như vật bảo phong thủy giúp trừ tà khí, hút tài lộc.

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai may mắn

Trang sức ngọc trai south sea trắng mang đến vẻ đẹp đài các, quyền quý cùng may mắn cho người sở hữu.

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu và có hệ thống nuôi cấy ngọc trai quy mô lớn ở Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm, hoàng gia pearl là địa chỉ cung cấp trang sức ngọc trai uy tín, được đông đảo phụ nữ Việt tin chọn. Nhân dịp năm mới, Hoàng Gia Pearl ra mắt bộ sưu tập "Hoa xuân" và tặng quà cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại hệ thống của công ty. Quà tặng là những thẻ mua hàng trị giá đến 30 triệu đồng và được khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Để tìm hiểu thêm các thiết kế trang sức ngọc trai trong bộ sưu tập "Hoa xuân" của Hoàng Gia Pearl, tham khảo tại website ngoctraihoanggia.com, facebook.com/ngoctraihoanggia, liên hệ hotline 0909 66 22 31 hoặc hệ thống showroomtrên toàn quốc. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của công ty sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một bộ trang sức phù hợp.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục