Nội dung

ngọc trai akoya được nuôi cấy từ loài trai có tên khoa học là Pinctada Martensii Fucata. Đây là loại ngọc trai cổ điển, là biểu tượng truyền thống của sự thanh lịch, vẻ đẹp thuần khiết.

Rạng rỡ đón xuân với trang sức ngọc trai akoya

Mỹ nhân Hollywood Katherine Heigl là người đam mê trang sức ngọc trai.

Akoya hiện là loại ngọc trai biển nuôi thương mại có kích thước nhỏ nhất, trung bình chỉ 7mm và được thu hoạch với kích cỡ nhỏ từ 3mm đến 10-11mm (rất hiếm). Ngọc trai Akoya phổ biến với hình dạng tròn, màu trung tính nhưng lại sở hữu ánh sắc phong phú. Hầu hết các viên ngọc có màu trắng xám nhẹ với ánh hồng, xanh lá hay bạc, đôi khi, chúng có màu xanh bạc nhưng màu này rất hiếm. Loại ngọc này không có màu đen tự nhiên trừ khi được xử lý màu.

Ngọc trai Akoya được nuôi phổ biến tại Nhật Bản, Thái Lan, Australia và Việt Nam, trong đó tỷ lệ lớn là ở Nhật Bản. Tại Việt Nam, đây cũng là loại ngọc biển được nuôi nhiều và chủ yếu tập trung ở vùng biển Nha Trang.

Rạng rỡ đón xuân với trang sức ngọc trai akoya

Những viên ngọc trai Akoya tuyệt hảo được hoàng gia pearl nuôi cấy tại Nha Trang và chế tác thành trang sức.

Không giống như ngọc trai nước ngọt, Akoya hiếm khi cho ra hơn hai viên ngọc trong một vụ thu hoạch trên một con trai, thời gian nuôi cũng lâu hơn, trung bình từ 3 năm nên chất lượng đảm bảo cả về màu sắc và ánh ngọc. Không chỉ có giá trị cao hơn ngọc trai nước ngọt, Akoya còn được yêu thích bởi sự hòa trộn các yếu tố: kích thước hợp lý, màu sắc dễ sử dụng, hình dạng tròn đều, ánh lung linh, bóng mịn như gương sâu.

Rạng rỡ đón xuân với trang sức ngọc trai akoya

Sở hữu một bộ trang sức ngọc trai để rạng rỡ đón xuân và năm mới an lành.

Để tìm hiểu vẻ đẹp và khám phá những mẫu trang sức ngọc trai Akoya mới, khách hàng có thể đến Hoàng Gia Pearl - thương hiệu ngọc trai uy tín, dẫn đầu công nghệ nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam với hệ thống nuôi cấy ngọc trai quy mô gần 100ha mặt biển, nuôi cấy hàng chục triệu con trai đang phát triển và tạo ngọc.

Ngọc trai Akoya xuất xứ từ Hoàng Gia Pearl đảm bảo đúng chuẩn quốc tế. Tìm hiểu thêm tại hệ thống showroom trên toàn quốc của công ty hoặc truy cập www.HoangGiaPearl.com để cảm nhận trực tiếp chất lượng ngọc. Hotline hỗ trợ 0909 66 22 31 hoặc tham khảo tại facebook.com/ngoctraihoanggia.

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục