Nội dung

Chiều 9/11 tại TP HCM, Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Việt Tú và nhà thiết kế Alexis Mabille gặp gỡ báo chí để chia sẻ thông tin về lynk fashion show 2015. 

lý nhã kỳ được giới thiệu với tư cách doanh nhân - người sáng lập show thời trang thường niên này. Cô cho biết, càng đến ngày gần show, cả êkíp rất căng thẳng. Riêng người đẹp đã sụt mất 3 kg vì lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Khi vào thang máy để đến phòng họp, cô đứng không vững, phải nhờ hai người đàn ông đi cạnh dìu dắt. 

Lý Nhã Kỳ không tiết lộ số tiền đầu tư cho show diễn thời trang cao cấp này. Với cô, Lynk Fashion Show cũng giống như đồ Haute Couture, không thể đo đếm bằng tiền bạc. "Giá trị của show này chỉ có thể đo bằng sự mong chờ của giới truyền thông, sự yêu thích của giới chuyên môn và đánh giá của bạn bè quốc tế". Cô chỉ tiết lộ show diễn này không là cuộc chơi của riêng cô mà của công ty do cô quản lý. "Nếu công ty tôi hoạt động kinh doanh không hiệu quả, Lynk Fashion Show sẽ không thể diễn ra lần hai và cả các lần sau", cô nói.

Lý nhã kỳ sụt 3 kg vì lo cho show diễn của alexis mabille

Lý Nhã Kỳ được nhà thiết kế Alexis Mabille (trái) và đạo diễn Việt Tú dìu vào phòng họp.

Nhà thiết kế Alexis Mabille cũng giữ bí mật về giá của các tác phẩm nghệ thuật haute couture mang sang Việt Nam. "Nghĩ về Haute Couture là nghĩ về đẳng cấp, sự phù phiếm và vẻ nữ tính bất diệt. Giá của những mẫu trang phục luôn được chúng tôi giữ bí mật vì những ai chơi thời trang cao cấp đều hiểu rõ Haute Couture không phải là để khoe của". Nhà thiết kế cho biết ông chưa tìm hiểu nhiều về thời trang Việt trước khi đến đây biểu diễn. Tuy nhiên, ông tin tưởng vào Lý Nhã Kỳ - người bạn mà ông quý mến từ khi biết cô là nhà bảo trợ cho một bảo tàng nghệ thuật của Pháp. 

Giải thích về những quy định hà khắc của mình như sàn catwalk, phòng thử đồ không được có một hạt bụi, Alexis Mabille nói: "Đây là bộ sưu tập tôi từng diễn ở Paris Fashion Week, được thẩm định bởi Hội đồng thời trang cao cấp Pháp. Vì vậy, tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn của Haute Couture. Tôi không tự tiện đặt ra những yêu cầu này". 

Đạo diễn Việt Tú chia sẻ thêm: "Khi vừa đến Việt Nam, điều đầu tiên mà Alexis Mabille làm là kiểm tra sàn catwalk. Ông rất hài lòng với sự chuẩn bị của êkíp".

Lý nhã kỳ sụt 3 kg vì lo cho show diễn của alexis mabille

Lý Nhã Kỳ cho biết show thời trang sẽ diễn ra 15 phút, gấp đôi thời lượng dự kiến ban đầu.

Những người thực hiện chương trình cho biết phần lớn người mẫu đã được tuyển chọn. Theo Alexis Mabille, người mẫu không đơn thuần là người mặc đẹp bộ sưu tập, mà phải thể hiện được cả vẻ đẹp tâm hồn mình qua trang phục.

Lý Nhã Kỳ cũng thông báo show diễn sẽ kéo dài 15 phút, tăng gần gấp đôi so với thời lượng dự kiến ban đầu. "Tôi đã nhiều lần gọi điện sang Pháp, năn nỉ nhà thiết kế kéo dài thời gian diễn show. Alexis đã đồng ý tăng số lượng đồ diễn lên 35 bộ", cô nói.

Lynk Fashion Show sẽ diễn ra vào tối 11/11 tại TP HCM. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục