Nội dung

Lynk Fashion Show 2015 sẽ diễn ra tối 11/11 tại TP HCM. Các yêu cầu về bảo quản trang phục được alexis mabille nhắc đi nhắc lại với nhà tổ chức, trong đó toàn bộ váy áo chỉ do năm trợ lý của ông coi sóc và quản lý.

Sau show diễn, ông yêu cầu ban tổ chức phải tiến hành giặt khô cho tất cả các trang phục theo tiêu chuẩn cho đồ Haute Couture với giá khoảng 1.500 eur một bộ (khoảng 36 triệu đồng). Ông cũng lưu ý nếu có bất kỳ vết bẩn nào không xử lý được, nhà đầu tư show diễn phải chịu trách nhiệm bồi thường cả bộ trang phục. Số lượng thiết kế sẽ được chốt sau khi nhà thiết kế đến Việt Nam và duyệt qua đội hình người mẫu.

Để bảo quản những "đứa con tinh thần" của mình, nhà thiết kế cũng đòi phải có một phòng thay đồ sạch sẽ, không dính một hạt bụi. Người mẫu diện trang phục của ông cần được tập huấn về bảo quản, giữ gìn trang phục này như thế nào. Ông giải thích các show diễn của mình luôn được sự dõi theo của cả giới thời trang quốc tế nên không muốn để xảy ra sơ sót.

Lý nhã kỳ chi vài trăm triệu đồng tiền giặt ủi đồ haute couture

lý nhã kỳ và đạo diễn Việt Tú.

Năm nay, đạo diễn Việt Tú tiếp tục đảm nhận vai trò tổng đạo diễn. Nếu năm ngoái, anh đem đến một không gian phương Đông huyền bí, thì lần này đạo diễn chủ trương tạo ra một sàn diễn đúng chất Haute Couture. Toàn bộ không gian phủ một màu đen thẫm, làm nổi bật đường catwalk chữ U dài chục mét.

Việt Tú tiết lộ điều khiến anh và Lý Nhã Kỳ "mất ăn mất ngủ" suốt một tuần là quyết định không thể "lay chuyển" của nhà thiết kế. "Alexis Mabille muốn show diễn ra trong thời gian tiêu chuẩn là tám phút. Êkíp đã cố gắng thuyết phục ông diễn dài hơn nhằm phù hợp với văn hóa xem show thời trang của Việt Nam, nhưng Alexis Mabille nhất quyết không đồng ý. Ông cho rằng đây là thời lượng chuẩn được Hiệp hội Thời trang cao cấp của Pháp đưa ra", Việt Tú chia sẻ.

Anh nói thêm: "Tôi tôn trọng Lý Nhã Kỳ đã dám đầu tư cho một cuộc chơi công phu và tốn kém để đổi lại tám phút huy hoàng trên sàn diễn cho khán giả yêu thời trang Việt Nam".

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua nội y Relax, nhận quà tặng

Từ ngày 25/10 đến 10/11, khi mua hàng của Relax Underwear tại các hệ thống siêu thị và chợ tại TP HCM, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như balo, áo mưa...

Xem thêm