Nội dung

tập đoàn sun group và tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa ra mắt khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tại Phú Quốc.

Khách sạn 5 sao phú quốc mang bóng dáng trường đại học trên 100 tuổi

Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Dự án tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, nơi có bãi biển đẹp với cát trắng và làn nước trong xanh màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế phú quốc 15 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley cùng Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được thiết kế dựa trên ý tưởng trường đại học Lamarck University, tại thị trấn thương mại Bãi Khem.

Ngôi trường này còn có tên gọi Lam U, khánh thành năm 1889, đặt theo tên nhà khoa học Pháp nổi tiếng Jean Batiste Lamarck. Nơi đây nhanh chóng trở thành một trong những trường đại học danh tiếng thế kỷ 20 với nhiều khoa ngành nghiên cứu về vạn vật tự nhiên.

Khi đến Phú Quốc phát triển du lịch, Sun Group đã phát hiện và bỏ ra 5 năm phục dựng lại ngôi trường, đưa lamarck university trở về thời hoàng kim. Khuôn viên Lam U giờ đã trở thành một khu nghỉ dưỡng bên biển độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái, ẩm thực ngon, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng đặt trong ngôi trường thuần túy. Du khách có thể ngắm phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí độc đáo.

Khách sạn 5 sao phú quốc mang bóng dáng trường đại học trên 100 tuổi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa lấy ý tưởng về một trường đại học danh tiếng ở Việt Nam.

18 khoa của Đại học Khoa học Tự nhiên Lamarck University mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác biệt. Khoa kiến trúc cũ giờ là nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame. Những nguyên lý hóa học vẫn tiếp tục thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu tại nơi từng là khoa hóa học và giờ trở thành một bar bên biển thời thượng.

Phòng quản lý hành chính nay thành lobby đón tiếp những vị khách trí thức đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 cửa hàng mới mang hơi hướng hiện đại. Khoa giáo dục thể chất trở thành trung tâm thể dục và spa. 

Khách sạn 5 sao phú quốc mang bóng dáng trường đại học trên 100 tuổi

Không gian sang trọng bên trong khu nghỉ dưỡng.

Tại 4 nhà hàng (Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co) và Destination bar, những đầu bếp tài năng sẽ giới thiệu đến thực khách món ngon hương vị đa dạng và độc đáo của ẩm thực Pháp, Nhật Bản, Việt Nam hay Quảng Đông - Trung Quốc...

Ông Ty Collins - Tổng giám đốc khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đánh giá đây là dự án nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất trong số các dự án mà tập đoàn Marriott International quản lý toàn cầu. 

"JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển ở phía Nam đảo Phú Quốc, đưa nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn của khu vực trong tương lai gần", ông Đặng Minh Trường - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ. Đây là dự án đầu tiên của Sun Group tại Phú Quốc đi vào hoạt động trong chuỗi các dự án mà công ty đầu tư tại Nam đảo Ngọc. 

Marriott International là tập đoàn quản lý khách sạn với hệ thống 5.700 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng tại 120 quốc gia. JW. Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là dự án đầu tiên do Tập đoàn Marriott International quản lý tại Phú Quốc.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm