Nội dung

Theo lời anh Văn Quốc Nam, ngay khi VnExpress đăng tải bài viết "Chờ hơn một năm chưa nhận được Captiva", chiều qua phía Công ty cổ phần Liên Á Quốc tế đã gọi điện mời anh lên làm thủ tục thanh toán số tiền còn lại, đồng thời nhận xe vào ngày mai (20/3), hoặc chậm nhất là ngày 21/3.

 khách hàng 14 tháng sắp được nhận xe captiva

Chevrolet Captiva, mẫu xe ăn khách nhất của Vidamco.
Ảnh: Trọng Nghiệp.

Trao đổi với VnExpress, Giám đốc Công ty cổ phần Liên Á Quốc Tế - Trần Tấn Trung xác nhận anh Nam đã thanh toán hết số tiền và theo hợp đồng trong vòng 20 ngày đại lý sẽ giao xe cho khách.

Ông Trung cho hay, ngay ngày 15/3 phía đại lý đã có thư gửi cho khách hàng thông báo đến thanh toán hết số tiền còn lại để nhận xe. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà khách hàng không đến.

Còn anh Văn Quốc Nam thì khẳng định: "Sáng nay tôi mới nhận được thư, trong khi vào ngày 15/3, tôi được nhân viên bán hàng của Liên Á Quốc tế thông báo đến tháng 6, tức là còn 3 tháng nữa mới có hàng".

Hai vợ chồng anh Nam mở công ty từ tháng 3/2007, do nhu cầu đi lại anh đặt mua một chiếc xe Captiva LT (giá niêm yết 31.500 USD) tại Công ty cổ phần Liên Á Quốc tế, quận 1 TP HCM. Đại lý thông báo 6 tháng sau sẽ giao xe và anh Nam yên trí đợi. Sau hơn một năm, anh Nam vẫn không nhận được xe với lý do thiếu linh kiện nên nhà máy không lắp ráp kịp.

Hồng Anh - Trọng Nghiệp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự ngắm trước khi mua xe

Chevrolet, hãng xe lâu đời nước Mỹ giới thiệu dịch vụ giúp khách hàng tự đánh giá xem có thích hợp với chiếc ôtô sắp mua hay không, thông qua một căn phòng gắn những 3 gương cỡ lớn.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Rắc rối khi mua xe của Vidamco

Đặt cọc từ 14/3 nhưng sau hơn một tháng với ba lần hẹn, anh Dũng vẫn chưa nhận được hợp đồng mua chiếc Chevrolet Vivant, do không chịu ký phụ lục yêu cầu khách chịu giá mới trong trường hợp thuế linh kiện tăng.

Xem thêm