Nội dung
Được mệnh danh là "mãnh thú" thứ thiệt với sức mạnh vô song, Galaxy C9 Pro đang khiến giới công nghệ Việt Nam mê mẩn, không chỉ vì cấu hình mạnh mẽ mà còn là những tính năng ưu việt, tối ưu cho nhu cầu giải trí.

Khả năng trình diễn game điêu luyện của galaxy c9 pro

Galaxy C9 Pro là sản phẩm mới nhất của Samsung giúp tái định nghĩa trải nghiệm giải trí trên smartphone. (Ảnh: DanTri)

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Galaxy C9 Pro đã tạo nên một cơn "sốt" chưa từng có tại thị trường Việt Nam. Nằm trong phân khúc cận cao cấp, máy là một trong những thiết bị hiếm hoi sở hữu 6 GB RAM. Tích hợp bộ xử lý Snapdragon 653 của Qualcomm cùng GPU Adreno 510, hiệu năng của Galaxy C9 Pro thật sự đáng nể.

Chưa hết, dù tập trung nhiều vào nhu cầu giải trí, nhưng Galaxy C9 Pro không vì thế mà lơ là những yếu tố cần thiết của một chiếc điện thoại thông minh. Máy vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, ưa nhìn với kích thước mỏng, chỉ 6.9 mm. Dù sở hữu màn hình lớn, lên đến 6 inch nhưng phần viền được cắt giảm tối đa, trong khi các đường bo cong nhẹ ở 4 góc giúp trải nghiệm cầm, nắm Galaxy C9 Pro trên tay là rất thoải mái.

Thử qua các công cụ kiểm tra hiệu năng được ưa chuộng hiện nay như AnTuTu Benchmark, kết quả kiểm tra cho thấy, Galaxy C9 Pro thực sự là một "cỗ máy" cấu hình trong tầm giá. Cụ thể, điểm số tổng thể của máy là 84,256, một trong những máy “hiếm hoi” có cùng cấu hình trên thị trường đạt đến điểm số “đỉnh” này. Trong khi đó, bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi phức tạp lần lượt là 1496 và 4036 điểm, gần tương đương những thiết bị trong nhóm cao cấp như Galaxy S7/S7 edge (5213 và 1806 điểm).

Khả năng trình diễn game điêu luyện của galaxy c9 pro

Galaxy C9 Pro được thử thách ở những bài kiểm tra hiệu năng phức tạp. (Ảnh: FPTShop)

Tuy nhiên, "tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Galaxy C9 Pro không thể xứng tầm smartphone dành cho game thủ nếu chỉ so kè về điểm số. Bài kiểm tra thực tế mới đây từ DanTri.vn là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những ai còn nghi ngờ về sức mạnh của Galaxy C9 Pro. Cây bút dày dạn kinh nghiệm - Gia Hưng - nhận xét: "Thử nghiệm với nhiều tựa game có đồ họa cao như Asphalt 8, tốc độ tải hình ảnh, hiệu ứng khá nhẹ nhàng, không có bất kỳ hiện tượng giật, lag nào xảy ra.". Song song với đó, anh còn đánh giá cao trải nghiệm hiển thị, đặc biệt là độ chi tiết và sức tương phản từ màn hình lớn của Galaxy C9 Pro.

Một diễn đàn công nghệ khác là Techrum.vn lại muốn thử thách khả năng đa nhiệm của Galaxy C9 Pro. Từ đó, người dùng sẽ biết được chính xác ưu thế vượt trội mà dung lượng RAM đến 6 GB mang lại. Theo đó, khi khởi chạy tất cả 18 ứng dụng nặng như Facebook, Facebook Messenger, Instagram, Samsung Notes, Word... kết hợp với các trò chơi “khủng” như Asphalt… tốc độ mở và di chuyển qua lại giữa các ứng dụng là rất nhanh chóng và mượt mà. Thậm chí, khi truy cập lại vào các ứng dụng thì cũng không hề thấy hiện tượng "tải lại app" (reload).

Khả năng trình diễn game điêu luyện của galaxy c9 pro

Lựa chọn hoàn hảo đáng giá tiền cho những bạn yêu thích tốc độ và sự mạnh mẽ trên thiết bị di động. (Ảnh: Techrum.vn)

Tóm gọn lại phần kiểm tra khả năng chơi game của Galaxy C9 Pro, tạp chí chuyên về game - GameK - dành tặng một từ rất ngắn gọn cho smartphone mới của Samsung - "Đỉnh". "Sức hút của Galaxy C9 Pro đến từ trái tim quả cảm, thách thức mọi tác vụ và game nặng trên thị trường hiện nay". Bên cạnh đó, sự khác biệt của Galaxy C9 Pro còn đến từ chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Máy tích hợp bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec, công nghệ Ultra High Quality Audio (UHQA) cùng dải loa kép. "Những tiếng gầm rú của động cơ khi xe tăng tốc, tiếng va chạm, vỡ vụn khi xe lao đầu vào những vật cản khiến cho người viết đôi khi còn thấy sởn tóc gáy vì thật quá.” -  GameK đánh giá.

Cuối cùng, GameK cũng đánh giá cao thời lượng pin của máy. "Viên pin dung lượng 4000 mAh cùng cổng USB Type-C hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép game thủ thoải mái cày game mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì". Chi tiết hơn, bài kiểm tra tổng hợp của TinhTe.vn cho thấy Galaxy C9 Pro là một trong những thiết bị có thời lượng pin tốt nhất hiện nay. Máy vượt qua thử thách với gần 22 giờ hoạt động hỗn hợp, xem phim liên tục và mở sáng màn hình lần lượt 20 và 8 giờ đồng hồ.

Xuất sắc vượt qua các thử thách khắc nghiệt của giới công nghệ, Galaxy C9 Pro sẵn sàng thỏa mãn game thủ và những người trẻ đam mê sức mạnh và trải nghiệm màn hình lớn “vô song”. Máy đã có mặt tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 15/4 với giá 11,490,000 đồng với chương trình mua trả góp 0% lãi suất được Samsung áp dụng trên toàn quốc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm