Nội dung
Bài kiểm tra ngặt nghèo trong nồi nước đun sôi sẽ cho thấy iPhone 7 Plus hay Galaxy S8+ mới là smartphone chống nước tốt nhất hiện nay.

Iphone 7 plus và galaxy s8 thi gan cùng nước đun sôi

iPhone 7 Plus và Galaxy S8+ có màn đọ sức căng thẳng

iPhone 7 Plus được trang bị tiêu chuẩn IP67 có khả năng kháng nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian tối đa 30 phút, trong khi Galaxy S8+ dùng tiêu chuẩn IP68 cao hơn một chút so với đối thủ, cho phép chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong thời gian 30 phút.

Tuy nhiên, bài kiểm tra mà TechRax đưa ra là khó khăn và khắc nghiệt hơn rất nhiều so với khả năng của cả hai smartphone này. Đây cũng là cách nhanh nhất để kiểm chứng tính năng chống nước trên Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus lợi hại hơn.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Theo đó, TechRax đã cho cả hai smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8+ và iPhone 7 Plus (đang ở chế độ màn hình mở) vào nồi nước đang sôi trong khoảng hơn 1 phút.

Sau khoảng 14 giây đầu tiên màn hình của chiếc iPhone 7 Plus bắt đầu tối dần, trong khi màn hình của Galaxy S8+ vẫn có khả năng chịu đựng được thêm 25 giây nữa.

Iphone 7 plus và galaxy s8 thi gan cùng nước đun sôi

Cả 2 smartphone được thả trong nồi nước đun sôi

Bất ngờ ở chỗ, sau khi thành viên của TechRax vớt 2 chiếc điện thoại ra khỏi nồi nước sôi, chiếc iPhone 7 Plus đã “chết hẳn” và không thể khởi động lại. Trong khi Galaxy S8+ sau khi khởi động lại nút nguồn, máy vẫn hoạt động bình thường.

Iphone 7 plus và galaxy s8 thi gan cùng nước đun sôi
Top smartphone sở hữu camera kép, chụp ảnh lung linh

Camera kép không chỉ góp phần giúp cải thiện chất lượng hình ảnh mà còn đẩy giá trị của mỗi chiếc điện thoại lên...

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm