Nội dung

Tại buổi giới thiệu bộ sưu tập "Emerging From The White" tại milan , kha mỹ vân cùng dàn người mẫu không catwalk mà chỉ đứng yên xung quanh các bục gỗ dựng sẵn. Trong đó, chân dài Việt được xếp ở vị trí cao nhất ở trung tâm.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật của Ted Barr và được andrea popovicalen pinku thiết kế. Hai nhà thiết kế đã có cách xử lý chất liệu sáng tạo, tạo nên sự tối giản kết hợp cá tính mạnh mẽ. 

Kha mỹ vân tự tin trong show diễn ở italy

Kha Mỹ Vân cùng dàn mẫu thể hiện trang phục.

Kha mỹ vân tự tin trong show diễn ở italy

Chân dài Việt diện mẫu trang phục xuyên thấu theo phong cách thể thao pha trộn nét nữ tính nhờ những mảng màu ngẫu hứng.

Trước đó, Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 xuất hiện trong show ra mắt các thiết kế Couture của thương hiệu Meissen, trình diễn tại sự kiện của một hãng xe hơi, chụp hình cho Vogue Italy. 

Gần hai tháng tới Italy, Kha Mỹ Vân có khởi đầu thuận lợi khi nhận được lịch casting và một số show diễn nhỏ, những buổi chụp hình cho các thương hiệu và các tạp chí tại Milan. 

Dự kiến, cô sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4 để hoàn tất các hợp đồng quảng cáo tại quê nhà và xúc tiến kế hoạch tấn công các thị trường thời trang khác trên thế giới. 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục