Nội dung

Sự kiện “Khu vườn hoa diệu kỳ” diễn ra tại crescent mall (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) như một lời tri ân dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ nhiều loại hoa khác nhau là điểm nhấn thú vị của chương trình. Bộ sưu tập sẽ giới thiệu 8 chiếc váy lộng lẫy kết từ ngàn hoa, được ướp hương độc đáo, thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại nhưng vẫn cá tính của muôn màu, muôn sắc hoa..

Bộ sưu tập ngàn hoa sắp ra mắt dịp 83

Bộ sưu tập thời trang hoa đang trong những khâu hoàn tất cuối cùng.

Với sự thể hiện của nhiều người đẹp mà tâm điểm là Vân Trang và Trúc Diễm, những bộ trang phục sẽ thêm quyến rũ, dẫn dắt người xem vào thế giới hoa ngát hương, lúc tinh tế, say đắm, khi quyến rũ, diệu kỳ. Hai người đẹp Vân Trang và Trúc Diễm đang rất hào hứng với sự kiện này. Cả hai dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ kịch bản, háo hức chiêm ngưỡng không gian hoa dành cho phái đẹp trong ngày 8/3 sắp tới.

Bộ sưu tập ngàn hoa sắp ra mắt dịp 83

Vân Trang, Trúc Diễm hào hứng  tập luyện, chuẩn bị cho chương trình.

“Khu vườn hoa diệu kỳ” như món quà độc đáo Comfort dành tặng cho phái đẹp Việt Nam, dựa trên cảm hứng từ khu vườn rực rỡ với hương thơm ngàn hoa từ nước Pháp. Sự kiện sẽ chính thức khai mạc vào lúc 10 giờ sáng ngày 8/3 tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/3.

(Nguồn: Comfort Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục