Nội dung
Kết thúc vòng sơ khảo thôn nữ giỏi giang duyên dáng

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Vòng sơ khảo đã diễn ra sôi nổi với những phần thi: Vẻ đẹp lao động, khéo tay hay làm, trí tuệ dân gian, đi hội và năng khiếu. Suốt 4 ngày(5-8/10), 98 thí sinh đến từ 54 tỉnh thành đã đóng góp cho Hội thi những tiết mục đa dạng, phong phú với màu sắc văn hóa của nhiều vùng miền: Cô gái Hòa Bình dệt thổ cẩm, cô gái Hà Tây nhanh tay dệt lụa và những “em là con gái Bắc Ninh” ngọt ngào với câu ca quan họ…

Ban giám khảo gồm có: nhà văn Chu Lai, tiến sĩ mỹ học Thế Hùng, NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phó Đức Phương, bà Nguyễn Thị Oanh - Phó chủ tịch Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ VN…

Kết thúc vòng sơ khảo thôn nữ giỏi giang duyên dáng

Một tiết mục trong phần thi Vẻ đẹp lao động.

15 “thôn nữ giỏi giang, duyên dáng” với những tiết mục ấn tượng nhất sẽ tiếp tục vào vòng chung kết. Chương trình do Trung ương Hội nông dân, Ủy ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Bộ Văn hóa Thông tin và Đài Truyền hình VN phối hợp thực hiện chào mừng 75 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930).

Nguyễn Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trình diễn thời trang của 15 nhà thiết kế trẻ

30 mẫu thiết kế đã được giới thiệu tại Zen Plaza sau khóa học kéo dài 7 ngày, dưới sự hướng dẫn của giáo viên tạo mẫu rập đến từ Viện mẫu IFM, Samia Buchan (Pháp). Đây là chương trình phối hợp giữa Viện mẫu thời trang Fadin, Zen Plaza với Tổng Lãnh sự quán Pháp.

Xem thêm  

Dương Yến Ngọc yêu bằng lý trí

"Tôi luôn thực tế, không bay bổng, không mơ mộng cao sang mà chỉ đi tìm kiếm những gì số phận dành cho mình và tôi bằng lòng với điều đó. Khi bằng lòng với chính mình, tôi tự cảm nhận được hạnh phúc chứ không phải suy nghĩ nhiều để mệt mỏi và dằn vặt", Dương Yến Ngọc tâm sự.

Xem thêm