Nội dung
Kate moss lên trang bìa tạp chí thời trang

Ảnh Kate Moss trên bìa tạp chí W.

Julie Belcove, Phó tổng biên tập của W, viết: “Khi Kate Moss bước vào thế giới thời trang đầu thập niên 1990, không mấy ai tin rằng cô tiếp tục giữ vững vị trí người mẫu hàng đầu suốt một thập kỷ sau đó. Hình ảnh thanh tú của cô làm chao đảo những chuẩn mực về vẻ đẹp đầy đặn do Cindy Crawford, Claudia Schiffer và Naomi Campbell tạo ra”.

Theo Belcove, hợp đồng chụp ảnh cho W của Kate Moss đã được ký kết từ trước khi xảy ra tai tiếng ma tuý và tạp chí này không huỷ kế hoạch đăng tải hình ảnh cô trên trang bìa chỉ vì scandal. Bà nói: “Gương mặt biểu cảm của Kate Moss khiến hình ảnh của cô trở nên bắt mắt. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân của rắc rối xảy ra với cô. Dù sao, Kate vẫn luôn là một thần tượng”.

Đại diện của Kate Moss nói: “Chúng tôi đánh giá cao và biết ơn sự hợp tác của W khi họ đăng ảnh và bài ủng hộ Kate Moss”.

H.T. (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dương Yến Ngọc yêu bằng lý trí

"Tôi luôn thực tế, không bay bổng, không mơ mộng cao sang mà chỉ đi tìm kiếm những gì số phận dành cho mình và tôi bằng lòng với điều đó. Khi bằng lòng với chính mình, tôi tự cảm nhận được hạnh phúc chứ không phải suy nghĩ nhiều để mệt mỏi và dằn vặt", Dương Yến Ngọc tâm sự.

Xem thêm  

Người mẫu Carolyn Murphy

Siêu mẫu sinh năm 1975 này là một trong năm người mẫu được trả cát-xê cao nhất hiện thời. Carolyn đang là gương mặt đại diện của Estee Lauder. Cô cũng từng tham gia chiến dịch quảng cáo của những nhãn hiệu thời trang danh tiếng nhất: Prada, Versace, Gucci, Dolce & Gabbana.

Xem thêm  

Bình Minh: ‘Mỗi bước đi của tôi đều gian nan’

"Có được vị trí như ngày hôm nay, tôi đã phải nỗ lực, thậm chí phải trả giá rất nhiều. Từ việc đấu tranh từ bỏ hàng hải, nghề mà tôi đã được đào tạo bài bản và được gia đình đặt nhiều kỳ vọng, cho đến quyết định vào TP HCM lập nghiệp. Mỗi bước đi đó đều là những ngày tháng gian nan", Bình Minh tâm sự.

Xem thêm  

Thanh Hoài dự thi Hoa hậu Trái đất 2005

Cùng với 60 thí sinh khác, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2005 (Miss Earth), cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 4 trên thế giới, là người mẫu Thanh Hoài - gương mặt mới độc quyền công ty thời trang PL. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 24/10 tại Manila, Philippines.

Xem thêm