Nội dung

- Chị vừa vào vai Trâm Anh, một phụ nữ đanh đá, nhát gừng trong phim "1.735 km", nhân vật có điểm nào tương đồng với chị ngoài đời?

- Cũng có một phần. Ví dụ người đàn ông nào thổ lộ yêu tôi, tôi lắng nghe và trân trọng tình cảm đó. Vì mỗi người có quyền thể hiện sự ngưỡng mộ của mình. Nhưng nếu tôi không có tình cảm với người đó mà sự thể hiện lặp lại nhiều lần, dẫn đến phiền phức, tôi sẽ rất bực mình và nổi cáu ngay. Với những người đàn ông bất lịch sự thì không có lý do gì để tôi phải cư xử quá lịch sự.

Dương yến ngọc yêu bằng lý trí

Người mẫu Dương Yến Ngọc.

- Trong cuộc sống, đã bao giờ chị gặp một người đàn ông hấp dẫn như Kiên trong phim?

- Tôi chưa gặp người đàn ông nào như thế cho đến khi gặp đạo diễn Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn. Tôi nghĩ vai Kiên là hiện thân của anh Tuấn, một người thích ngao du, khám phá và thường làm những gì mình thích. Anh Tuấn đi đây đi đó nhiều, nhưng chưa lần nào về Việt Nam, anh ấy đã quyết định về luôn. Quyết định đó không đơn giản, nhưng anh Tuấn đã làm điều mình thích.

- Chị đã rung động như thế nào trước người đạo diễn tài ba này?

- Tôi quý anh Tuấn. Anh ấy là một người đàn ông đẹp, có tình cảm, sống có mục đích. Nếu tôi gặp anh Tuấn năm 20 tuổi, chắc tôi sẽ yêu anh ấy. Nhưng năm nay, tôi đã 26 tuổi, tôi hiểu chuyện tình cảm còn là duyên trời. Tôi bây giờ yêu bằng lý trí, không còn quá mơ mộng như cô gái mới lớn. Anh Tuấn sinh ra không phải dành cho tôi và điều quan trọng là tôi đã có bạn trai rồi.

- Người đàn ông hiện tại của chị thế nào?

- Anh ấy không hoàn hảo theo kiểu giàu có, đẹp trai, lịch lãm mà đơn giản chỉ là người đàn ông tốt, nghề nghiệp vững chãi. Quan trọng là chúng tôi yêu nhau, chia sẻ với nhau để đi hết quãng đường còn lại.

- Những người đẹp thường gây cảm giác bất an cho cánh mày râu, chị làm gì để trấn an anh ấy?

- Tôi thấy anh ấy là người hiểu chuyện, biết phân biệt đúng sai, không để mọi thứ xung quanh chi phối. Đó là người đàn ông ý chí, bản lĩnh và làm tôi hạnh phúc.

- Nếu vẫn là người đàn ông đó nhưng với cái túi rỗng tuếch thì chị tính sao?

- Những người đàn ông hơn 30 tuổi mà không biết làm gì để mang lại lợi ích cho mình và cho xã hội thì không thể là người đàn ông có ý chí và bản lĩnh. Đang làm bảo vệ cho công ty, nhưng ý chí giúp anh ta vươn lên một vị trí khác của công ty, đó mới là mẫu đàn ông để tôi quan tâm. Tôi không thích đàn ông hằng ngày đi làm rồi mang lương về nộp cho vợ.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Carolyn Murphy

Siêu mẫu sinh năm 1975 này là một trong năm người mẫu được trả cát-xê cao nhất hiện thời. Carolyn đang là gương mặt đại diện của Estee Lauder. Cô cũng từng tham gia chiến dịch quảng cáo của những nhãn hiệu thời trang danh tiếng nhất: Prada, Versace, Gucci, Dolce & Gabbana.

Xem thêm  

Bình Minh: ‘Mỗi bước đi của tôi đều gian nan’

"Có được vị trí như ngày hôm nay, tôi đã phải nỗ lực, thậm chí phải trả giá rất nhiều. Từ việc đấu tranh từ bỏ hàng hải, nghề mà tôi đã được đào tạo bài bản và được gia đình đặt nhiều kỳ vọng, cho đến quyết định vào TP HCM lập nghiệp. Mỗi bước đi đó đều là những ngày tháng gian nan", Bình Minh tâm sự.

Xem thêm  

Thanh Hoài dự thi Hoa hậu Trái đất 2005

Cùng với 60 thí sinh khác, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2005 (Miss Earth), cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 4 trên thế giới, là người mẫu Thanh Hoài - gương mặt mới độc quyền công ty thời trang PL. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 24/10 tại Manila, Philippines.

Xem thêm  

Vất vả nghề chụp ảnh thời trang

Tiếng đèn flash vang lên liên tục. Cả người chụp lẫn người được chụp đều mệt nhoài nhưng trên môi vẫn phải nở nụ cười thật tươi. Âm nhạc du dương nhè nhẹ trong không khí mát lạnh phả ra từ những chiếc máy điều hòa nhiệt độ làm mọi người thêm hưng phấn, quên đi những căng thẳng khi đứng trước ống kính.

Xem thêm