Nội dung

Trong cuộc sống, việc có được một người bạn thân – người bạn tốt nhất, quả là một điều tuyệt vời với mỗi người. Bởi vì, người bạn thân đó là người đã biết khá tường tận về bạn. Bạn đã chia sẻ những khoảnh khắc điên rồ nhất trong cuộc sống của mình với họ. Họ cũng là người sẵn sàng vì bạn mà làm tất cả mọi thứ. Đôi khi, mức độ gắn bó khăng khít với người bạn thân thường rất khó lý giải. Và nhiều người có thể vì không muốn đánh mất đi thứ tình cảm hiện tại đó mà không dám một lần dấn thêm một bước nữa, chạm tới trái tim của người bạn thân khác giới có nhiều điểm tương thích với mình. Để rồi một ngày đẹp trời, chính sự dè chừng đó khiến bạn chất vấn bản thân “Tại sao mình không chọn người đàn ông ấy để kết hôn, để gửi gắm cuộc đời?”. Nếu bạn cũng là một phụ nữ đang băn khoăn với câu hỏi tương tự. Dưới đây là những lý do thuyết phục để bạn quyết định chọn chú rể cho đám cưới của mình là người bạn thân thiết.  

1. Không có cảm giác lúng túng

Khi bạn chọn người bạn thân thiết của mình để kết hôn. Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không phải trải qua cảm giác lúng túng, ngượng ngùng trước anh ấy. Bởi vì thực tế trong suốt những năm gắn bó thân thiết với bạn, anh ấy đã chứng kiến bạn ở trong trạng thái tốt nhất cũng như khi bạn ở trong tình trạng tồi tệ nhất. Bạn sẽ không thấy xấu hổ, ngại ngùng khi không trang điểm mà đứng trước mặt anh ấy. Bạn cũng không phải quá cầu toàn trong việc ăn mặc để ghi điểm với anh ấy… Anh ấy đã quá biết những gì bạn thấy thoải mái và cũng nhận thức được rõ bạn thích và không thích gì. Vì vậy, anh ấy sẽ không phán xét hoặc chất vấn bạn, mà sẽ chấp nhận bạn đúng với những gì anh ấy biết trước đó.

Kết hôn với bạn thân sự lựa chọn khôn khéo và hoàn hảo

2. Cha mẹ sẽ yên tâm hơn

Chắc chắn khi bạn chơi thân với một ai đó thì cha mẹ bạn cũng biết về người đó nhiều hơn một người bạn vừa quen, mới tìm hiểu. Và nếu hai bạn có thể tiến tới chuyện hôn nhân, cha mẹ hai bên cũng sẽ không phải trải qua những rắc rối, phức tạp trong việc lo lắng con mình liệu đã tìm được đối tác thích hợp. Cha mẹ bạn cũng sẽ không phải trăn trở việc con gái mình đã thực sự hiểu hết về người đàn ông con sẽ lấy làm chồng. 

Bởi vì họ biết rằng người mà bạn sẽ lấy làm chồng vốn là người bạn thân nhất và bạn đã có một thời gian dài hiểu về người đó. Cha mẹ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự kỳ vọng bạn được hạnh phúc với người hiểu và biết bạn chi tiết, tường tận. Thêm vào đó, việc hai bạn là bạn thân của nhau sẽ khiến cha mẹ hai bên không phải lúng túng chào hỏi, rào đón bởi vì trước đó hai gia đình đã từng biết nhau.

 

3. Các bạn luôn có chung một sở thích gì đó để làm cùng nhau

Khi các bạn là bạn bè, các bạn đã từng tham ra rất nhiều hoạt động cùng nhau. Và cũng giống như sự phát triển tình bằng hữu giữa hai bạn trong một khoảng thời gian, các bạn tìm ra những sở thích chung và biết những gì cả hai đang ấp ủ. Đây chính là điểm thú vị tuyệt vời khi bạn kết hôn với người bạn thân nhất của mình. Bởi vì bạn có thể tiếp tục làm những việc mình yêu thích cùng nửa kia. Bạn không cần phải trải qua thời gian buộc phải quan tâm tìm hiểu, thích ứng với sở thích... của người mình lấy làm chồng sau khi kết hôn. Thay vào đó, bạn chỉ cần tiếp tục duy trì thói quen, sở thích của cả hai để cùng nhau thực hiện những điều hai bạn cảm thấy thú vị trong cuộc sống.

4. Anh ấy biết rõ những khát vọng – mục tiêu trong cuộc sống của bạn

Vì anh ấy vốn là người bạn thân thiết của bạn kể từ khi bạn đang học trung học hoặc có thể lâu hơn. Anh ấy cũng đã nhìn thấy những khó khăn đầu tiên trong công việc mà bạn gặp phải. Anh ấy cũng chứng kiến bạn từng phải vay tiền bạn bè để trả tiền thuê nhà. Anh ấy biết về quá khứ của bạn. Anh ấy cũng biết rõ các kế hoạch tương lai và tham vọng -  muc tiêu của bạn trong cuộc sống. Và anh ấy cũng đã hỗ trợ bạn hoàn thành những mục tiêu đó bằng tất cả sự nhiệt tình, tình cảm dành cho bạn.

Kết hôn với bạn thân sự lựa chọn khôn khéo và hoàn hảo

Bởi vì biết rất rõ khát vọng cả đời của bạn cũng như từng cùng bạn thực hiện những khát vọng đó. Cho nên rõ ràng khi bạn kết hôn với anh ấy, bạn sẽ không phải trải qua bất kì cuộc tranh luận nào về thay đổi con đường sự nghiệp của bạn. Hoặc là bạn cũng sẽ không buộc phải lựa chọn một mục tiêu khác khi bạn đã kết hôn. 

5. Bạn dễ dàng có được cảm giác thoải mái

Bởi vì bạn và anh ấy đã biết quá rõ nhau, quá thân thuộc nên hai bạn không cần thiết cố gắng để gây ấn tượng với nhau. Các bạn cũng không phải che giấu cảm xúc, rụt rè hay e ngại khi trò chuyện với đối tác. Sau khi đã trải qua một thời gian dài làm bạn thân, các bạn đã đạt đến một mức độ thoải mái hoàn toàn mỗi khi tiếp xúc, trò chuyện – đây là điều các bạn khó có thể làm được với một người khác trong cuộc sống của mình. Với sự hiểu biết về nhau, giữa các bạn không còn cảm giác sợ hãi hoặc bất an về nhau. Sự tương thích về tính cách, tình cảm sau khi trải qua thời gian dài làm bạn thân sẽ khiến cho mối quan hệ tình cảm của bạn diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm