Nội dung

Tùy thuộc vào vật liệu, bạn nên xem sản phẩm có cần tránh nước và độ ẩm không. Đối với những sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên, đa phần không chịu được độ ẩm quá cao. Do đó, bạn nên giữ cho căn phòng luôn khô ráo và thông thoáng. Ngoài ra, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không mài mòn khi lau chùi. Đối với các sản phẩm của Hafa, người dùng có thể lau chùi dễ dàng với một miếng bọt biển ẩm hoặc mảnh vài mềm nhúng nước.

Kéo dài tuổi thọ cho tủ chậu phòng tắm

Chủ nhà cũng nên đảm bảo các khu vực xung quanh tủ chậu được sạch sẽ và khô thoáng, ngăn ngừa nấm mốc. Nếu có nấm, bạn nhanh chóng phun thuốc tẩy để lau sạch và diệt trừ. Ngoài ra, trong trường hợp nhận thấy tủ chậu ẩm, bạn có thể đầu tư một chiếc máy hút ẩm để kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ xinh xắn. Khi có vết xước, chủ nhà có thể sử dụng một tấm stick nhỏ để dán lên trên.

Kéo dài tuổi thọ cho tủ chậu phòng tắm

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên nhẹ nhàng và cẩn thận mỗi khi mở cửa tủ hay ngăn kéo, tránh va đập cũng như giảm độ bền của sản phẩm. Nếu có những dấu vết của sáp nến, hoặc kẹo cao su trên bề mặt tủ, bạn không sử dụng những vật sắc nhọn để cạo. Thay vào đó, chủ nhà có thể dùng một chiếc túi nhựa có đựng đá lạnh để dễ dàng loại bỏ những dấu vết khó xóa đó. Đối với những trường hợp liên quan đến kỹ thuật, bạn nên gọi nhân viên chính hãng đến bảo hành và sửa chữa.

Kéo dài tuổi thọ cho tủ chậu phòng tắm

Bên cạnh đó, điều quan trọng là thường xuyên lau chùi và dọn dẹp chiếc tủ cả bên trong và bên ngoài. Ngoài ra, chủ nhà nên sắp xếp các vật dụng đựng trong tủ ngăn nắp, loại bỏ những đồ vật thừa, không dùng đến.

Từ ngày 15/6 đến 15/8, eurostyle có chương trình khuyến mại đặc biệt Swedish Discount giảm giá 10% cho các sản phẩm tủ chậu của Hafa.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Phong cách Âu Châu (Eurostyle)

Showroom: 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội - Điện thoại: 04 3 747 0156

Website: http://www.hafa.vn 

(Nguồn: Hafa Việt Nam / Eurostyle)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phòng ăn xinh với sắc màu tươi trẻ

Phòng ăn là nơi gia đình quây quần sum họp nên cần được thiết kế thành không gian thật ấm cúng và sinh động. Để tránh sự đơn điệu, tẻ nhạt, bạn có thể trang trí những mảng màu tươi sáng với sơn tường, tranh ảnh, rèm cửa...

Xem thêm  

Phòng ăn theo phong thủy

Một không gian ẩm thực hợp phong thủy ngoài các yếu tố về hướng, cân bằng âm dương, còn cần những bài trí tương sinh ngũ hành theo đặc trưng riêng của phòng ăn là hành Mộc với nguyên tắc Mộc tăng - Hỏa giảm - Kim hạn chế.

Xem thêm  

Xử lý những góc nhà khó

Nếu biết tận dụng các yếu tố cây xanh, màu sắc, chất liệu của vật dụng, ánh sáng, chúng ta sẽ hoàn toàn làm chủ được những khoảng không gian vốn được coi là góc khó.

Xem thêm  

Rèm cửa điều khiển từ xa tiện lợi

Khác với rèm kéo tay, rèm cửa điều khiển từ xa chạy bằng motor. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể dùng motor điện áp một chiều 12 V (cho rèm cần công suất nhỏ) hay điện áp xoay chiều 220 V (rèm có công suất lớn).

Xem thêm  

Nhà vườn trên đất 470 m2

Gia đình tôi có mảnh đất 470 m2 (chiều dài 25 m, mặt tiền hướng tây nở hậu) mong nhờ KTS gợi ý cho phương án thiết kế cho nhà trên diện tích khoảng 120-130 m2, xây 2 tầng đơn giản, sân vườn rộng rãi. Mặt đường trước mặt rộng 16 m. (Phạm Thiên Trang)

Xem thêm  

Phong thủy nhà 5 tầng 5,6 x 8,2 m

Tôi sắp xây nhà nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp kiến trúc hoàn toàn ưng ý, vừa thuận tiện cho sử dụng vừa hợp với phong thủy. Mảnh đất của chúng tôi có một mặt tiền hướng tây nam, chiều rộng 5,66 m, cạnh phía tây sâu 8,2 m, cạnh phía đông sâu 8,7 m. (Nguyễn Thái Phong)

Xem thêm  

Nhà ba tầng 6,3 x 8,6 m

Tôi có mảnh đất 6,3 x 8,6 m, hướng đông nam, mặt tiền 6,3 m, đường rộng 6 m. Tôi muốn một thiết kế đơn giản, dễ thi công. Xin gợi ý cả cách bố trí mặt tiền. (Vũ Hải)

Xem thêm  

‘Chỗ ngồi’ trong phòng tắm

Các thiết bị vệ sinh ngày nay đã có một bước phát triển vượt bậc về kỹ thuật và tính nghệ thuật. Việc tạo một "chỗ ngồi" trong phòng tắm ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm, và cái "chỗ ngồi" cũng có những đòi hỏi khá đặc biệt khi thiết kế.

Xem thêm  

Gối tựa làm duyên cho nội thất trắng

Sofa hay giường màu trắng trang nhã trong phòng khách sẽ thêm phần duyên dáng và nổi bật khi có thêm những chiếc gối tựa dễ thương. Bạn có thể tham khảo những kiểu trang trí đẹp mắt trong các hình ảnh dưới đây.

Xem thêm  

Phong thủy cho căn hộ chung cư

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản của nhà truyền thống nhưng vẫn có các khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt.

Xem thêm  

Nhà một tầng trên đất 500 m2

Bố mẹ tôi ở Nghệ An đang sống trên một khu đất vuông vức, 20 m mặt tiền giáp đường với tổng diện tích khoảng 500 m2. Tôi muốn xây mới một căn nhà một tầng khoảng từ 80 đến 100 m2 (có thể xây thêm tầng 2 sau này) và thiết kế khu vườn thật đẹp. (Phạm Văn Nam)

Xem thêm