Nội dung
Honda Motorcycle and Scooter India Limited mới đây đã giới thiệu phiên bản Honda Dio 125 Repsol Edition 2023 mới tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới của mẫu xe “anh em cùng nhà” với mẫu xe mệnh danh là “Tiểu SH” - Honda Vision có diện mạo khá bắt mắt với 2 tông màu gồm cam và trắng.

Kẻ thay thế honda vision có giá bán bằng wave rsx
'kẻ thay thế Honda Vision có giá bán bằng Wave RSX

Kẻ thay thế honda vision có giá bán bằng wave rsx

Với đèn pha LED và đèn định vị sắc nét, thiết kế mặt trước của mẫu xe này trông thể thao và góc cạnh. Trong khi đó, diện mạo tổng thể của xe càng thêm nổi bật nhờ có ống xả màu đen và bộ lốc động cơ đồng màu.

Chưa dừng ở đó, Honda Dio 125 Repsol Edition mới còn có những điểm nhấn đáng chú ý như các đồ họa trang trí tươi mới mang đậm chất xe đua, chấu vành bánh xe màu vàng cam rực rỡ, phanh đĩa thiết kế kiểu lượn sóng và thanh tay vịn phía sau tách đôi. Dù là một mẫu xe giá rẻ nhưng “người anh em” của “Tiểu SH” Honda Vision vẫn được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key cùng với cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn.

Kẻ thay thế honda vision có giá bán bằng wave rsx
Honda Dio 125 Repsol Edition​

Động cơ của Honda Dio 125 Repsol Edition có dung tích 123,92cc, đơn xi-lanh, 4 thì, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử sản sinh ra công suất tối đa 9,25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Động cơ này không chỉ có sức mạnh lớn hơn “Tiểu SH” Honda Vision (động cơ chỉ có dung tích 110cc) mà còn đạt tiêu chuẩn khí thải BSVI OBD2.

Để bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành, Honda Dio 125 Repsol Edition 2023 được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh liên hợp CBS. Mẫu xe tay ga này sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau có thể tùy chỉnh 3 nấc, vành trước kích thước 12 inch.

Kẻ thay thế honda vision có giá bán bằng wave rsx
Honda Dio 125 Repsol Edition 2023 tại thị trường Ấn Độ được bán với giá niêm yết chỉ 92.300 Rs (tương đương khoảng 26 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này là khá hấp dẫn, rẻ hơn cả Honda Vision dù Honda Dio 125 Repsol Edition sở hữu những trang bị ấn tượng hơn. Đây sẽ là ưu thế giúp cho Honda Dio 125 Repsol Edition 2023 dễ dàng tiếp cận khách hàng và có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho “Tiểu SH”.

theo tin: doanhgnghiep

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm