Nội dung
Kawasaki đã công bố sự trở lại của cái tên Eliminator cho dòng xe máy của mình. Ngày nay, Kawasaki Eliminator 2024 hoàn toàn mới được trang bị động cơ 2 xi-lanh vốn sử dụng trong Ninja 400 và Z400 nhưng có hành trình dài hơn 6,8mm so với các mẫu thể thao, tăng dung tích lên 451cc. Đối với năm 2024, Kawasaki Eliminator được cung cấp ở dạng tiêu chuẩn, mẫu ABS và Eliminator SE ABS cao cấp.

Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản
Kawasaki Eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản.
Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản
Cả ba mẫu xe Eliminator 2024 đều có cùng động cơ dạng 2 xi-lanh 451cc, DOHC, 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng với trục cân bằng được gia công để giảm rung động. Theo Kawasaki, động cơ Eliminator cũng có bộ ly hợp chống trượt, thân bướm ga 32mm và một cửa hút gió được thiết kế để cải thiện khoảng trống dưới yên xe nhằm hạn chế chiều cao yên xe, giúp chủ xe có thể dễ dàng tiếp cận mặt đất dễ dàng hơn.

Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản
Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản

Khung lưới mắt cáo được thiết kế dài và thấp để tỏ lòng tôn kính với hình bóng ban đầu của Eliminator. Gắp đôi ở sau bằng nhôm được gắn vào phía sau động cơ, sử dụng một pát nối và xem nó như một bộ phận chịu lực. Phuộc ống lồng 41 mm ở trước và giảm xóc đôi ở phía sau. Phanh trước có đĩa đơn 310 mm và kẹp phanh kép, trong khi phanh sau được trang bị đĩa 220 mm và kẹp phanh kép.

Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản

Kawasaki Eliminator 2024 trang bị bánh trước 18 inch và lốp 130/70, bánh sau 16 inch và lốp 150/80. Bình xăng 14 thuôn nhọn vào yên xe và đèn pha tròn theo chủ đề cổ điển là dạng LED hoàn toàn. Tay lái được được thiết kế để tạo sự thoải mái nhất có thể cho người lái.

Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản

Bảng điều khiển màn hình dạng LCD hình tròn trông có vẻ cổ điển, nhưng nó cung cấp các tiện nghi hiện đại. Hiển thị đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, chỉ báo vị trí bánh răng, đồng hồ thời gian, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo nhiên liệu, phạm vi nhiên liệu, mức tiêu thụ nhiên liệu hiện tại, nhiệt độ nước làm mát và nhắc nhở bảo trì, đồng thời có kết nối Bluetooth bằng ứng dụng Rideology.

Kawasaki eliminator 2024 được giới thiệu với 3 phiên bản

Mẫu Kawasaki Eliminator SE ABS 2024 chia sẻ tất cả phần cứng giống như các mẫu tiêu chuẩn và ABS nhưng có màu sắc và đồ họa riêng biệt, ốp đèn pha nhỏ gọn, bảo vệ phuộc trước, ổ cắm USB-C và bọc yên hai hoa văn với đường chỉ khâu dọc và cạnh trên.

Mặc dù Kawasaki Eliminator trong quá khứ đã từng là một chiếc cruiser mạnh mẽ, nhưng đến năm 2024, nó đã trở lại như một mẫu mô tô tiêu chuẩn dễ tiếp cận, thân thiện với người dùng. Được thiết kế chú trọng đến khả năng tiếp cận, Kawasaki Eliminator 2024 hoàn toàn mới mang đến cho người lái cảm giác vận hành nhẹ nhàng với một cái tên cổ điển đã bị lãng quên.

Giá bán cho cả 3 phiên bản lần lượt: Eliminator tiêu chuẩn $6,649 (155 triệu đồng), Eliminator ABS: $6,949 (162 triệu đồng), Eliminator SE (ABS): $7,249 (169 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm