Nội dung

Nguồn tin trên Page Six cho biết, kate upton đã rất bất ngờ và giận dữ khi phát hiện hình ảnh cũ của cô xuất hiện trên bìa catalog mới của hãng. “Bức hình được chụp năm 2011. Kate hiện tại không làm việc với Victoria’s Secret và họ cũng không liên hệ với cô ấy trước khi sử dụng hình ảnh này”.

Kate upton nổi giận vì victorias secret dùng ảnh tùy tiện
Bức hình của Kate được hãng đồ lót sử dụng.

Kate Upton và Victoria's Secret vốn có mối quan hệ không tốt đẹp khi người của họ từng mỉa mai cô. Tháng 2 năm ngoái, Sophia Neophitou, một nhân viên chịu trách nhiệm tuyển chọn người mẫu cho hãng đồ lót, tuyên bố trên New York Times rằng họ sẽ không bao giờ mời Kate tham gia bất kỳ show nào của Victoria's Secret vì cô quá "phì nhiêu". “Cô ấy giống kiểu vợ của một cầu thủ bóng đá, với mái tóc vàng rực và kiểu mặt mà bất cứ ai đủ tiền cũng có thể mua được”, Sophia nói.

Kate upton nổi giận vì victorias secret dùng ảnh tùy tiện
Người mẫu Kate Upton. Ảnh: Us.

Người mẫu đồ bơi của Sports Illustrated từng lên tiếng trước những lời chê bai thân hình đầy đặn của mình. “Mới đầu thật khó khăn khi nghe những lời đó. Bạn ngồi đó và tự thắc mắc: 'Mình làm gì sai chứ?. Những thứ mà mọi người phản ánh là những thứ tôi không thể thay đổi. Tôi không thể nào đổi size áo lót của mình. Chúng hoàn toàn tự nhiên”.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồng hồ Happy Sport - niềm tự hào của Chopard

Lần đầu giới thiệu vào năm 1993, những chiếc đồng hồ Happy Sport giờ đây là một trong những biểu tượng của Chopard. Dựa trên những phiên bản cũ, nay món đồ trang sức đặc biệt này được biến tấu, phá cách và sành điệu hơn.

Xem thêm