Nội dung
Kate moss sành điệu nhất nước anh

Người mẫu Kate Moss. (The Place)

Kết quả bầu chọn này cho thấy, những rùm beng trong thời gian qua không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng và hình ảnh Kate Moss. Jane Bruton, biên tập viên của Grazia, nói: “Kate Moss đã vấp ngã trong thời gian qua, nhưng 17% trong số hơn 5.000 độc giả của chúng tôi vẫn bầu cô ấy là người phụ nữ sành điệu nhất nước Anh. Điều này chứng tỏ cô ấy không bao giờ mắc sai lầm về thời trang. Ngành nghề của các nhân vật lọt vào danh sách này cũng rất đa dạng”.

Xếp sau Kate là diễn viên Sienna Miller - bồ cũ của tài tử Jude Law, và Keira Knightley - ngôi sao đang được đề cử Oscar cho vai diễn trong phim Pride And Prejudice. Vị trí thứ tư thuộc về công nương xứ Wales quá cố. Nhà thiết kế thời trang Stella McCartney đứng thứ 5.

Danh sách 50 phụ nữ Anh sành điệu nhất mọi thời đại được đăng trên số Grazia ra ngày 21/2.

10 gương mặt có nhiều phiếu bầu nhất:

1. Người mẫu Kate Moss
2. Diễn viên Sienna Miller
3. Diễn viên Keira Knightley
4. Công nương Diana
5. Nhà tạo mẫu Stella McCartney
6. Diễn viên Twiggy
7. Người mẫu Cat Deeley
8. Ca sĩ Victoria Beckham
9. Diễn viên Elizabeth Taylor
10. Diễn viên Rachel Weisz.

H.T. (theo IOL)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa xuân hè của Cacharel

Những gam màu rực rỡ trong thiết kế của Cacharel như báo hiệu một mùa xuân ấm áp và mùa hè đầy nắng gió đang đến. Kiểu váy ngắn, chít eo là mốt của năm nay, mang đến sự tươi trẻ và quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Thiết kế xuân hè của Bill Blass

Nhà tạo mẫu tài hoa này luôn làm công chúng bất ngờ với những bộ sưu tập đậm nét nữ tính nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng cho phái đẹp. Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập xuân hè mới nhất trên chất liệu silk, satin với kiểu váy chít eo ấn tượng.

Xem thêm  

Người mẫu Veronica Varekova

Xuất hiện khắp nơi qua bộ sưu tập đồ bơi của Victoria's Secret, gương mặt model người Czech trở nên quen thuộc với cả thế giới. Không chỉ sở hữu một thân hình hoàn hảo, Veronica còn là chủ nhân của hai bằng đại học và sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ.

Xem thêm