Nội dung

Buổi sáng, Hằng đến giảng đường, chiều cô theo đoàn làm phim Tuyết miền nhiệt đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, tối lại đi diễn thời trang. Lịch làm việc của cô người mẫu này luôn kín đặc.

Thanh Hằng đang là diễn viên độc quyền của Hãng phim HK, hợp đồng kéo dài 2 năm, mỗi năm hai vai diễn. Điều kiện này khiến cô nàng rất yên tâm về nghề tay trái của mình.

Thanh Hằng xem ra rất hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Họ cộng tác với nhau từ phim Những cô gái chân dài, thường gọi nhau là "bác" và "cháu", có những lúc tranh luận nảy lửa nhưng sau đó mọi chuyện được giải tỏa êm thấm.

Thanh hằng luôn thích sự ngẫu hứng

Người mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Phạm Hoài Nam

Thú vui và thói quen của Thanh Hằng mỗi khi xong việc là chạy ngay về nhà. Có lẽ vì thế, dù có nhiều lời đồn đại nhưng gia đình rất tin tưởng ở cô.

Hằng mạnh mẽ, tính cách này là một trong những yếu tố khiến bạn trai cô dù đang sống ở nước ngoài rất tin tưởng. Xa nhau nửa vòng trái đất nhưng mọi khó khăn không ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Thanh Hằng thích thú với sự xa cách này vì mỗi lần gặp nhau, họ lại có những cảm giác mới mẻ hơn.

Tháng 3 tới, người ấy của Hằng sẽ về nước. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ, cô cười: "Không chuẩn bị gì cả, tôi thích sự ngẫu hứng và tự nhiên".

(Theo Văn Hóa Thông Tin)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế xuân hè của Bill Blass

Nhà tạo mẫu tài hoa này luôn làm công chúng bất ngờ với những bộ sưu tập đậm nét nữ tính nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng cho phái đẹp. Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập xuân hè mới nhất trên chất liệu silk, satin với kiểu váy chít eo ấn tượng.

Xem thêm  

Người mẫu Veronica Varekova

Xuất hiện khắp nơi qua bộ sưu tập đồ bơi của Victoria's Secret, gương mặt model người Czech trở nên quen thuộc với cả thế giới. Không chỉ sở hữu một thân hình hoàn hảo, Veronica còn là chủ nhân của hai bằng đại học và sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ.

Xem thêm  

‘Chân dài’ rời sàn diễn

Bước đi kiêu sa, uyển chuyển dưới ánh đèn sân khấu giờ được thay bằng những nhịp chân dồn dập, tất bật của những công việc khác. Dường như ở Việt Nam, với khá nhiều người đẹp, nghề người mẫu vẫn chỉ là bước đệm ban đầu, chưa chuyên nghiệp đến độ níu giữ được những "chân dài" thật lâu dài.

Xem thêm