Nội dung
Kate moss làm người mẫu cho hoạ sĩ lucian freud

Kate moss làm người mẫu cho hoạ sĩ lucian freud

Những tác phẩm của Freud là kết quả của những tháng ngày làm việc công phu, tỉ mỉ. Ông thường chỉ hoàn tất bức chân dung sau khi yêu cầu các cô gái ngồi làm mẫu đến hàng chục bận.

Với tính cẩn thận và cầu toàn như thế, hoạ sĩ 79 tuổi không ít lần nổi cáu với Moss vì cô thường xuyên trễ hẹn. Tuy nhiên, với một người khéo léo, quan hệ rộng như Kate, cô luôn biết cách xoa dịu cái đầu nóng của người bạn già. Siêu mẫu không tiếc lời ca ngợi tài năng của Freud và nói rằng, ông là người thú vị nhất mà cô từng gặp.

T.T. (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các thiết kế trên nền vải hoa

Mùa xuân đến muôn hoa khoe sắc thắm, những đoá hoa xinh xắn lại trở về trên trang phục của các cô gái trẻ, nhưng với kiểu dáng thiết kế mới lạ, độc đáo hơn. Mốt hoa năm 2002 có cánh to, màu sắc đậm, nổi bật, trông rất bắt mắt. Sau đây là một số mẫu bạn gái có thể chọn lựa để trông rạng rỡ hơn trong dịp Tết Nguyên đán.

Xem thêm  

Estella Warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu

Cô gái có thân hình tuyệt mỹ cùng đôi môi "hờn dỗi" rất biết khai thác thế mạnh của mình để gặt hái thành công trên sàn diễn thời trang. Vừa qua, Estella được chọn vào top 100 model "bốc" nhất của năm và đoạt danh hiệu người mẫu gợi cảm do tạp chí WHO bầu chọn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập “Bình minh” của Vinh Nguyễn

Đón chào xuân mới, nhà tạo mẫu này cho ra mắt những bộ trang phục trên nền tím xanh thật quyến rũ. Kiểu váy dạ hội có thêu họa tiết lạ mắt và những cánh hoa xinh xắn mang đến sự duyên dáng cho phái đẹp. Bạn có thể chọn mua tại 40D Hàng Mành (Hà Nội).

Xem thêm