Nội dung
Estella warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu

Cô gái có thân hình tuyệt mỹ cùng đôi môi "hờn dỗi" rất biết khai thác thế mạnh của mình để gặt hái thành công trên sàn diễn thời trang. Vừa qua, Estella được chọn vào top 100 model "bốc" nhất của năm và đoạt danh hiệu người mẫu gợi cảm do tạp chí WHO bầu chọn.

Estella warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu
Estella warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu
Estella warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu
Estella warren từ siêu bơi lội đến siêu người mẫu

Estella Warren sinh ngày 23/12/1978 tại Canada. Học bơi từ năm lên 5 và 7 năm sau, cô có mặt tại đội tuyển bơi nghệ thuật Toronto. 17 tuổi đoạt chức vô địch bơi nghệ thuật Canada. Hãy nghe cô gái cởi mở này thổ lộ về bản thân:

- Điều gì khiến cô thích nhất khi làm người mẫu?

- Được gặp gỡ nhiều người khác nhau. Thay đổi tính cách ở mỗi trang phục và được đi nhiều nơi trên thế giới.

- Cô có chạy theo mốt?

- Tôi thấy rất khó chạy theo nó, cứ mải mê với thời trang thì không còn là mình nữa. Tôi thoải mái với những trang phục bình dị, thay vì phải đuổi theo mốt đến bở hơi tai.

- Ngoài đời, cô trang điểm như thế nào?

- Tôi không thích bôi chát nhiều, nếu ra ngoài ăn tối thì thêm tí mascara cho mắt. Khi trình diễn tôi chú trọng đến trang điểm mắt, và đánh rất ít son môi.

- Nếu không làm người mẫu, cô có dự định gì?

- Tôi thích đóng phim. Nếu không thì sẽ mở một nhà hàng Pháp theo phong cách cổ điển, tôi rất khoái trổ tài nấu nướng phục vụ mọi người.

- Người ta đánh giá cô cao hơn siêu mẫu Caudia Chiffer, Cindy Crawford?

- Họ quá khen, thành công của tôi phần lớn là nhờ may mắn.

(Theo Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập “Bình minh” của Vinh Nguyễn

Đón chào xuân mới, nhà tạo mẫu này cho ra mắt những bộ trang phục trên nền tím xanh thật quyến rũ. Kiểu váy dạ hội có thêu họa tiết lạ mắt và những cánh hoa xinh xắn mang đến sự duyên dáng cho phái đẹp. Bạn có thể chọn mua tại 40D Hàng Mành (Hà Nội).

Xem thêm  

Hoa hậu Thanh Hằng giữa đời thường

"Điều em mong nhất lúc này là thi đỗ đại học. Sau này, em ước trở thành nữ chiến sĩ cảnh sát, luôn chống lại cái xấu và bất công trong xã hội", hoa hậu cuộc thi Người mẫu qua ảnh Thanh Hằng đã tâm sự như vậy về dự định tương lai.

Xem thêm  

Các mẫu nữ trang mùa xuân

Dựa trên những thiết kế mới nhất của Pháp, Ý, Đức, các nghệ nhân Việt Nam đã sáng tạo và cách điệu ra nhiều mẫu mới, phục vụ cho khách hàng vào dịp Tết nguyên đán. Bạn hãy tham khảo một số mẫu dưới đây đang có bán tại nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý ở TP HCM.

Xem thêm