Nội dung
Kate moss kể những điều thầm kín

Người mẫu Kate Moss. Ảnh: The Place.

Kate Moss đã làm người mẫu 18 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô trả lời phỏng vấn trên báo in. Cô tuyên bố chưa bao giờ nghĩ mình lại trở thành nhà thiết kế, phải tổ chức các buổi biểu diễn thời trang.

Kate chỉ trích giới săn ảnh xâm phạm đời tư của cô, khiến cô khó lòng được yên thân dù chỉ đưa con gái đi học. Cô kể: "Có lần tôi rời khách sạn Mercer ở New York để đi xuống phố thì bị một phóng viên nữ bám theo. Cô ấy vướng vào một vòi nước cứu hỏa, ngã rồi răng cắm vào môi. Tôi cúi xuống hỏi: 'Cô có sao không?', nhưng cô ấy chỉ bấm máy liên hồi. Tôi liền nói: 'Cô hâm à?'. Cô ấy có vẻ rất ngạc nhiên khi tôi dừng lại hỏi han, vì chắc cô ấy nghĩ tôi sẽ bỏ đi".

Bài báo còn có nhiều thông tin về người mẫu 33 tuổi, do những nhân vật nổi tiếng trong ngành thời trang tiết lộ. Fran Cutler, một người đã quen siêu mẫu này 15 năm, nói: "Tôi mong Kate cưới một người xứng đáng. Ai cũng muốn bạn mình có một tấm chồng tử tế, dù Pete Doherty không phải quá tồi".

Kate Moss và thủ lĩnh ban nhạc Babyshambles vẫn gắn bó sau scandal hít cocaine hồi tháng 9/2005. Bộ sưu tập thời trang Topshop do chính cô thiết kế sẽ có mặt trên thị trường từ 1/5.

Mai Trần (theo Metro)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sang trọng túi xách tay Gucci

Luôn nằm trong top các đại gia thời trang, Gucci chinh phục giới sành điệu bằng kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và cẩn thận tới từng chi tiết. Bộ sưu tập túi dưới đây là một trong số mặt hàng được phái đẹp ưa thích của hãng Gucci.

Xem thêm  

Người mẫu Christina Lindley

23 tuổi, Christina sở hữu "bộ" cơ bắp khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, và là một trong những người hướng dẫn thể dục nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay. Cô từng đại diện cho bang Tennessee tham dự cuộc thi Miss Teen USA.

Xem thêm  

Quần jeans cho chàng

Trẻ trung và lịch lãm, quần jeans có thể kết hợp với nhiều mẫu áo để trở thành trang phục hợp mốt. Sơmi sang trọng, hay áo pull sành điệu đều có thể đi cùng jeans.

Xem thêm