Nội dung

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Rolling Stone, kanye west tiết lộ trước khi hợp tác với hãng thể thao lớn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015, anh từng tự bỏ tiền túi để làm đồ ứng dụng cho nữ vào 2012 và bị giới chuyên môn chê thậm tệ. Kết quả là chồng kim kardashian rơi vào cảnh nợ nần vì không bán được hàng.

Rapper người chia sẻ, anh có được ngày hôm nay là nhờ học được kinh nghiệm trong quá khứ. Anh hóm hỉnh: "Cuộc đời thấy con người tôi có đủ giá trị nên mới cho phép rơi vào cảnh nợ nần, đó là một ơn lành. Một vài người thậm chí còn không có cơ hội để được ở hoàn cảnh như vậy đâu".

Kanye west từng mắc nợ vì bỏ tiền túi làm thời trang

Kanye West cùng vợ con đều là những gương mặt gây tốn giấy mực trong làng thời trang. Ảnh: Justjared.

Khi được hỏi tạo sao anh luôn phản ứng thái quá trước lời bình luận tiêu cực về thiết kế, Kanye trả lời là do bản ngã của anh. Nam ca sĩ ví "cái tôi" như một chiếc bàn cẩm thạch, được đặt sẵn bên trong "ngôi nhà tâm hồn". "Cái tôi ấy" vững chắc tới nỗi không thể xê dịch, dù đôi khi chính Kanye cũng ghét nó.

Nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc nhưng nhiều tai tiếng trong ngành công nghiệp thời trang, Kanye West từ lúc "lấn sân" đã phải đối diện với không ít lời chê từ những người trong giới mốt. Fern Mallis, người sáng lập New York Fashion Week, khi nhìn bộ sưu tập mới của người tự xưng là "Steve Jobs trong làng mốt" vào đầu năm nay đã thốt lên: "Tôi không thấy thích thú gì với Kanye cả. Ý tôi là, tôi không phải người hâm mộ nhạc của anh ấy, những món đồ Kanye đưa ra cũng không phải là gu của tôi".

Rapper người Mỹ lập tức viết tâm thư gửi Fern Mallis trên trang cá nhân: "Tôi chỉ muốn bà hiểu rằng tôi đã rất nỗ lực để vượt qua những thách thức khi thiết kế trang phục. Tôi có hàng triệu ý tưởng và đại diện cho thế hệ muốn thể hiện bản thân trong cái thế giới đang ngày một rệu rã. Tôi không dám gọi mình là nhà thiết kế vì không đi học ở trường Saint Martins nổi tiếng. Chúng tôi có ước mơ và lý tưởng của riêng mình, bà có thể chà đạp lên chúng nhưng điều đó không làm cho mọi người dừng đấu tranh. Chúng tôi muốn được sáng tạo và sẽ chiến thắng một ngày không xa".

Kanye west từng mắc nợ vì bỏ tiền túi làm thời trang

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Kanye West từng bị người sáng lập New York Fashion Week chê bai. Ảnh: Style.

Kanye từng tâm sự, khi còn là một cậu bé, anh đã thích sở hữu một cửa hàng thời trang của riêng mình. Đó là nơi nam ca sĩ có thể phác thảo nên "mọi đôi giày, chiếc áo nỉ với đủ màu sắc". "Tôi từng khóc vì phải gạt bỏ ý nghĩ có cửa hàng riêng ra khỏi đầu mình", anh nói thêm.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục