Nội dung
 
Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Biết 'yêu' vào năm lớp 6: Kang Phạm cho biết vào lớp 6 đã bị rung động bởi một cô bạn xinh xắn. Từ thời học sinh đến nay anh chàng đã trải qua khoảng 6 mối tình ngốc xít, trong sáng của tuổi học trò. "Thật ra Kang nhìn có vẻ rất vui vẻ, khá quậy nhưng đứng trước người con gái mình thích Kang thường bị mắc cỡ, chỉ biết nhìn hoặc là quan tâm ngầm thôi. Kang chưa bao giờ dám đứng trước mặt tỏ tình cả".

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Học tệ nhất môn Văn: "Mình không giỏi Văn cho lắm vì từ trước đến nay điểm môn này cũng í ẹ lắm. Thời đi học môn Kang giỏi nhất là thể dục (cười lớn)".

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Mua điện thoại với số tiền cát sê đầu tiên: Số tiền thù lao anh chàng nhận được lần đầu tiên đó là khi tham gia một game show truyền hình. Kang Phạm đã dành dụm và tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại.

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Sợ fan giận khi không trả lời tin nhắn Facebook: "Mình thì chưa bao giờ bị fan cuồng "tấn công" cả bởi vì các bạn ai cũng dễ thương. Mình chỉ sợ một điều là khi nhiều người inbox quá mà Kang lại chưa kịp trả lời nên cứ sợ bị giận. Vì thế, mỗi lần đọc được tin nhắn trên Facebook mình đều tranh thủ trả lời một cách nhanh chóng nhất có thể".

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Vui vì được gọi là "diễn viên cưng" của Luk Vân: "Chị Luk khó tính lắm. Chị ấy hay đùa với mình là "được chị Luk cưng là không có dễ đâu nha nên cố gắng nhiều lên chứ không được ỉ lại nghe không". Mình cho rằng đó là một lời động viên, cũng như là một sự nhắc nhở khéo để bản thân cố gắng, hoàn thiện hơn".

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Sợ bị gọi 'ăn theo' Kim Soo Hyun: Kang Phạm chia sẻ cảm thấy may mắn khi có nét hao hao giống với một thần tượng. Tuy nhiên, anh chàng cảm thấy đó là sự bất lợi nhiều hơn vì sợ bị fan của Kim Soo Hyun cho rằng đang "ăn theo" để nổi tiếng, đánh bong tên tuổi. "Mình nghĩ đó không phải là ăn theo mà là để học tập. Người ta đẹp và giỏi thì việc học hỏi không có gì là xấu cả. Bản thân mình vẫn tự nhủ sẽ cố gắng hoàn thiện mỗi ngày và phải có nét riêng, chứ không là bản sao của ai hết".

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Không thích chiếc cằm trên mặt: Đây là điểm anh chàng không ưa nhất trên mặt khi nhìn vào gương vì nó khá vuông, mà anh chàng lại thích cằm Vline hơn. Ghét là thế nhưng Kang Phạm nhất quyết sẽ không dao kéo vì sợ đau.

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Mê mệt game Pikachu: Anh chàng có thể chơi trò này từ sáng đến tối mà không biết chán, thậm chí còn rủ rê người khác chơi và thách đấu.

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

Ngủ đúng một tư thế: Theo người thân nhận xét thì anh chàng không có có tật xấu khi ngủ. Chỉ có một điều là khi đi ngủ Kang Phạm chỉ ngủ đúng một tư thế dù là ngủ từ sáng đến tối.

Kang phạm bật mí 10 sự thật chưa dám kể

'Tăng động' khi trời mưa, lười ăn: Kang Phạm "tự thú" bản thân hay bị "tăng động" khi trời mưa và tự kỉ khi trời nắng. Mỗi lần trời mưa anh chàng có thể quẩy hết mình, dắt xe ra đường, hú bạn bè đi ăn nhưng khi trời nắng lại chỉ muốn trốn trong phòng. Kang Phạm cũng thú nhận mình là người rất lười ăn. Mỗi lần ăn thường phải kéo dài đến gần 2 tiếng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm  

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Vy Oanh trẻ trung như gái đôi mươi

Thông tin Vy Oanh tạm rời làng giải trí vẫn râm ran bấy lâu nay, kể từ sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, Vy Oanh rất ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Cô chỉ xuất hiện ở các sự kiện lớn tuy nhiên...

Xem thêm