Nội dung
Giá Jupiter finn 2022 hiện đang chính là đề tài khiến người tiêu dùng bàn tán xôn xao bởi vì luôn trong tình trạng đắt hơn giá đề xuất khi xuất hiện ở đại lý. Đây quả thật chính là một tiền lệ hiếm khi xuất hiện đối với những mẫu xe số phổ thông của nhà Yamaha từ trước đến nay, do từ trước tới giờ các dòng xe Yamaha nói chung (trừ Exciter) đều có mức giá ngang với giá đề xuất hoặc thậm chí thấp hơn chút đỉnh.

Jupiter finn 2022 thiết lập kỷ lục giá đắt cho yamaha khi bị độn giá chót vót
Jupiter Finn 2022 thiết lập kỷ lục GIÁ ĐẮT cho Yamaha khi bị độn giá chót vót


Jupiter finn 2022 thiết lập kỷ lục giá đắt cho yamaha khi bị độn giá chót vót
Jupiter Finn 2022 đã được ra mắt cách đây gần một tháng rời, tuy nhiên sức hút của dòng xe này vẫn chưa hề giảm nhiệt khi nằm chung phân khúc với mẫu xe số 'quốc dân' Honda Future 125 thế hệ mới.

Jupiter Finn 2022 khi được Yamaha Việt Nam trình làng thì đã tạo nên vô số làn sóng trái chiều về mặt ngoại hình, khi diện mạo của Jupiter Finn 2022 đi theo phong cách trung tính và tương đồng với ngôn ngữ thiết kế của nhà Honda. Nhưng Jupiter Finn 2022 thực tế vẫn vô cùng hút khách khi được người tiêu dùng quan tâm sát sao.

Jupiter finn 2022 thiết lập kỷ lục giá đắt cho yamaha khi bị độn giá chót vót
Chính điều đó đã khiến giá Jupiter Finn 2022 chênh lệch cao tại đại lý bán xe, mức giá thực tế chênh lệch còn được xem là một 'kỷ lục' đối với dòng xe Yamaha Jupiter các đời nói riêng và tất cả dòng xe số của Yamaha nói chung.

Việc Jupiter Finn 2022 có mức giá đắt hơn giá đề xuất là một hiện tượng cực kì khó gặp đối với những dòng xe của Yamaha. Hơn nữa hiện tại đang trong thời điểm tháng 7 âm lịch, tháng 'cô hồn' nên nhu cầu mua sắm xe máy của người tiêu dùng giảm xuống đáng kể nên kéo theo giá bán thực tế của xe máy cũng giảm theo.

Chỉ có Jupiter Finn 2022 là một trường hợp cá biệt, giá bán thực tế không những không giảm mà còn cao hơn giá đề xuất của Yamaha Việt Nam.

Jupiter finn 2022 thiết lập kỷ lục giá đắt cho yamaha khi bị độn giá chót vót
Jupiter Finn 2022 được Yamaha niêm yết với mức giá 27,5 triệu đồng (bản Tiêu chuẩn) và 28 triệu đồng (bản Cao cấp).

Nhưng khi Jupiter Finn 2022 xuất hiện ngoài đại lý, mức giá đã 'bị độn' lên 33,5 triệu đồng (bản Tiêu chuẩn) và 34 triệu đồng (bản Cao cấp). Mức giá thực tế của Jupiter Finn 2022 hiện đang cao hơn giá đề xuất tới 6 triệu đồng.

Jupiter finn 2022 thiết lập kỷ lục giá đắt cho yamaha khi bị độn giá chót vót
Giá Jupiter Finn 2022 thực tế hiện nay đích thì là một bằng chứng xác đáng, chứng minh sức hút mạnh mẽ của mẫu xe này ở trên thị trường xe máy. Nếu cứ giữ vững phong độ, có thể Jupiter Finn 2022 sẽ có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Future 125 'Led' và khiến giá thực tế của mẫu xe số nhà Honda hạ nhiệt giúp người tiêu dùng có thể mua xe Future 125 với mức giá hợp lý hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm