Nội dung

Sau show diễn trên tầng cao nhất của One World Trade Center cách đây nửa năm, người mẫu kiêm nhà tổ chức sự kiện thời trang jessica minh anh sẽ trở lại New York để sản xuất J Spring Fashion Show 2015 trên dòng sông Hudson, nơi gắn liền với những câu chuyện thú vị về tượng Nữ thần Tự do. 

Jessica Minh Anh nói: “Tôi tin những phát minh sáng tạo nhất cần phải được trình diễn trên những địa điểm tuyệt vời nhất. Và còn nơi nào tốt hơn là trình diễn thời trang trên một sàn diễn di động, nơi khán giả có thể vừa ngắm những bộ trang phục lộng lẫy, vừa ngắm toàn cảnh thành phố New York”.

Jessica Minh Anh sẽ biến con thuyền kính khổng lồ trên dòng sông này thành một sàn diễn nổi trên mặt nước tại show diễn ngày 19/3. Trong khi con thuyền trôi trên sông, khách mời sẽ được ngồi đối diện với cửa sổ kính trong suốt để theo dõi những người mẫu trình diễn như đang bước đi trên mặt nước. Nhờ vị trí có thể quan sát 360 độ từ chiếc thuyền, những hình ảnh nổi tiếng của New York với các tuyệt tác kiến trúc như tượng Nữ thần Tự do, Toà nhà Empire State, One World Trade Center và cây cầu Brooklyn sẽ trở thành những background tự nhiên cho show diễn.

Jessica minh anh làm sàn catwalk trên sông new york

Jessica Minh Anh trong show diễn ở tháp Eiffel.

Cũng như các mùa trước, J Spring Fashion Show 2015 sẽ ra mắt 10 bộ sưu tập thời trang cao cấp và các bộ sưu tập trang sức đến từ khắp năm châu. Các nhà thiết kế và thương hiệu tham gia show diễn đều chú trọng vào tính chất truyền thống và văn hóa, nhưng vẫn thử nghiệm và sáng tạo với các kỹ thuật tiên tiến của thời hiện đại. Jessica đã làm việc với những người đứng đầu ngành thời trang như Paul Costelloe, Yumi Katsura, Shiatzy Chen... và các nhà thiết kế mới nổi như Ziad Nakad, Susana Bettencourt, Shilpa Reddy...

Một trong những lý do khiến sàn diễn của Jessica Minh Anh trở nên độc đáo, theo trang ABC7, là “Jessica đã kết hợp giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa, và thời trang”. Những show diễn thành công nhất của Jessica diễn ra ở những địa điểm mang tính biểu tượng của các quốc gia như hẻm núi Grand Canyon Skywalk (Mỹ), cầu tháp London (Anh), tháp đôi Petronas (Malaysia), Gardens by the Bay (Singapore), tháp Eiffel (Pháp)...

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục