Nội dung

Vốn là một trong những mẫu xe bán tải ưa thích của Thái Lan, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi hãng xe Nhật lựa chọn đất Thái là nơi tung ra phiên bản D-Max năm tới.

Về bản chất, hình dạng cơ sở của phiên bản cabin kéo dài và cabin kép là giống nhau. Kích thước nới thêm giúp mở rộng không gian nội thất và khả năng chở hàng. Isuzu khẳng định độ cứng vững của khung sườn tăng 42%.

 isuzu giới thiệu d-max 2012

Bản cabin kép và bản cabin kéo dài.

Phiên bản cabin mở rộng có thêm lối vào sau, D-Max cabin kép giờ đã có không gian để chân rộng hơn cho hàng ghế sau.

D- Max 2012 trang bị máy dầu với turbin tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu Common Rail thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn khí xả Euro 5. Động cơ 2.5 có hai sự lựa chọn công suất 116 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm hoặc 136 mã lực, 320 Nm. Nếu là bản 3.0 công suất cực đại đạt 177 mã lực, mô-men xoắn tối đa 380 Nm.

 isuzu giới thiệu d-max 2012

Xe trang bị số sàn 5 cấp truyền thống, trong khi đó Mitsubishi Triton và Nissan Navara đã có tùy chọn số tự động 5 cấp, còn đối thủ Toyota Hilux Vigo Champ sử dụng số tự động 4 cấp.

Giờ đây D-Max có thể tự kiêu với nhiều hệ thống an toàn tích cực, hệ thống chống bó cứng (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát điện tử và dàn âm thanh 8 loa.

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Nissan Micra - ‘tí hon’ xinh xắn

Micra không mới, không lạ nhưng cũng không được biết đến nhiều ở Việt Nam. Thiết kế quá cá tính khiến mẫu xe này dường như nhỏ hơn hẳn đối thủ Toyota Yaris dù kích thước ngang bằng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm