Nội dung

Chương trình kéo dài trong 2 tháng, từ ngày 1/11 đến ngày 31/12 tại tất cả các Đại lý uỷ quyền của Nissan trên toàn quốc. Chương trình được chia làm hai giai đoạn, mỗi giai đoạn kéo dài một tháng, và áp dụng với tất cả các khách hàng lái thử và khách hàng mua xe. Các khách hàng tham gia lái thử phải có bằng lái xe ô tô.

 chương trình lái thử grand livina của nissan

Chỉ cần đến showroom của bất kỳ đại lý Nissan nào để lái thử xe grand livina trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được nhận một phiếu bốc thăm cho giai đoạn tương ứng. Khách hàng khi mua xe Grand Livina tại đại lý bất kỳ, thanh toán đầy đủ và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận được năm phiếu bốc thăm cho giai đoạn tương ứng. Riêng khách hàng lái thử xe và mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được sáu phiếu bốc thăm.

Việc bốc thăm các giải thưởng của hai giai đoạn sẽ được thực hiện lần lượt vào ngày 15/12/2011 và ngày 12/1/2012 tại trụ sở NVL dưới sự chứng kiến của đại diện chính quyền và báo chí. Giải thưởng gồm: Một giải nhất - iPhone 4S 64 GB + iPad 2 3G 64 GB; 5 giải nhì - iPad 2 3G 32 GB: 10 giải ba: iPod Touch 32 GB.

 chương trình lái thử grand livina của nissan

Là mẫu xe lắp ráp nội địa đầu tiên tại Việt Nam của Nissan, Grand Livina sở hữu những tính năng của một chiếc sedan nhưng linh hoạt hơn và rộng rãi hơn cho phép chuyên chở 7 người. Chương trình “Lái thử, trúng thật” được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng lái thử cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái khi điều khiển chiếc xe với khoang lái rộng rãi, cảm giác êm ái và hài lòng.

Xe Grand Livina có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: trắng, ghi xám, vàng ánh kim và đen sapphire. Giá từ 653.500.000 đồng tới 705.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Cùng với chương trình lái thử xe này, chương trình khuyến mãi “30+3” (khách hàng mua xe Nissan Grand Livina sẽ được tặng ngay 30 triệu đồng tiền mặt và 3 năm bảo dưỡng miễn phí) sẽ được kéo dài đến hết ngày 30 /11/2011. Tham khảo website: www.nissan.com.vn hoặc hotline: 0934 599 191.

(Nguồn: Nissan Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Toàn cảnh Los Angeles Auto Show 2011

Triển lãm ôtô ở Los Angeles (Mỹ) mở cửa đón khách tham quan trong 10 ngày, từ 18 đến 27/11. Sản phẩm của các hãng xe đến từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày và giới thiệu trên tổng diện tích khoảng 71.000 m2.

Xem thêm