Nội dung
Khó khăn trong vấn đề sản xuất pin khiến chiếc phablet đầu tiên của Apple phải lùi thời điểm ra mắt đến năm sau thay vì cuối năm 2014 như các tin đồn trước.

Theo MacRumors, iPhone 6 màn hình 5,5 inch được biết đến với tên gọi iPhone Air sẽ có thiết kế siêu mỏng. Thiết bị dự kiến mỏng hơn iPhone thế hệ hiện tại 10% đến 20%, đạt kích thước dưới 7mm. Vấn đề này đặt ra thách thức cho Apple phải sản xuất pin có độ dày dưới 2 mm và công ty chưa tìm được giải pháp phù hợp.

Iphone màn hình 55 inch trễ hẹn đến năm 2015

iPhone 6 có thể ra mắt với hai kích thước màn hình. Ảnh: MacRumors.

Báo cáo trước đây của Reuters cũng chỉ ra rằng, Apple còn gặp khó khăn trong vấn đề sản xuất màn hình 5,5 inch. Đối tác của hãng là Japan Display, LG Display và Sharp chưa thể áp dụng công nghệ "in-cell" cho iPhone thế hệ mới. "In-cell" là công nghệ cho phép giảm độ dày của màn hình bằng cách gộp cả ba lớp kính, cảm ứng và pannel hiển thị thành một khối thống nhất.

Như vậy trong năm 2014, Apple có thể chỉ ra mắt một chiếc iPhone mới với màn hình 4,7 inch. iPhone 6 được cho là sẽ trang bị chip xử lý A8 bốn nhân, cảm biến vân tay Touch ID, camera chất lượng tốt hơn cùng công nghệ ổn định quang học. Cũng vì trang bị màn hình lớn mà iPhone mới dự kiến sẽ đắt hơn thế hệ trước 100 USD.

Đình Nam


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm