Nội dung
Chia sẻ
Mặc dù mẫu iPhone mới sẽ chính thức được công bố vào 02/09 tới nhưng giá của loạt iPhone 6 cũ vẫn giữ ở mức cao.

Nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray là người thường xuyên theo dõi giá của các thiết bị Apple trên trang web mua bán trực tuyến Ebay trong nhiều năm. Hiện iPhone 6s và iPhone 6s Plus (sau 288 ngày “lên kệ”) vẫn giữ nguyên 78% giá bán lẻ. Từ con số này, ông khẳng định, thị trường của iPhone là rất lớn.

Iphone 7 sắp ra mắt giá iphone 6s cũ vẫn ngất ngưởng

iPhone 7 sẽ ra mắt trong tháng 9

Theo đó, iPhone 7 được kỳ vọng sẽ thu về nhiều thành công hơn. Ông Munster cũng dự kiến, doanh số của loạt iPhone kế nhiệm sẽ tương đương với iPhone 6 và nâng mức tăng trưởng của 2 quý đầu năm 2017 lên 2 con số.

So sánh với “đối thủ” Samsung, chỉ sau 4 tháng công bố, giá bán lẻ của “siêu phẩm” Galaxy S7 chỉ còn 71%. Trong khi đó, một năm trước, Galaxy S6 vẫn giữ được giá bán lẻ ở mức 74%.

Ông Munster cũng cho hay, trước thời điểm trình làng 3 dòng iPhone 4; 5;6, giá cổ phiếu của Apple – AAPL trên S & P 500 (Standard and Poor’s 500 - chỉ số chứng khoán dựa trên vốn hóa thị trường của 500 công ty giao dịch công khai trên thị trường chứng khoán Mỹ) đều cao hơn mức trung bình 14%.

Nhiều khả năng, thế hệ iPhone mới sẽ lộ diện vào tháng 9 tới với nhiều công nghệ hiện đại (thiết kế mới, màn hình OLED cong,…). Hàng triệu tín đồ smartphone trên toàn thế giới đang hết sức mong chờ sản phẩm này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm