Nội dung
Chia sẻ
Lời “tiên đoán” trên của nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã thực sự “gây bão” tới giới công nghệ trong thời gian gần đây.

Ming-Chi Kuo là ai?

Ming-Chi Kuo được biết đến là một nhà phân tích người Đài Loan. Trước đó, anh đã có những tiên liệu khá chính xác về các mẫu sản phẩm của Apple - một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới có quy trình bảo mật rất chặt chẽ.

Lần gần đây nhất, anh đã đưa ra những rất nhiều những thông tin liên quan đến iPhone 6s. Cụ thể là máy sẽ được tích hợp công nghệ Force Touch, camera 12 megapixel, phiên bản màu vàng hồng giống như Apple Watch, v..v. Tất cả những gì về anh đã trở thành ‘thần thoại’ với các trang công nghệ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có BGR, Bussiness Insider.

IPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có gì mới?

Iphone 7 plus dùng chipset a10 ra mắt mùa thu năm sau

iPhone 7 Plus sẽ tăng kích thước, và bộ nhớ RAM lên thành 3GB

Theo nghiên cứu, Ming-Chi Kuo dự đoán thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có 2 phiên bản kích cỡ: 4,7 inch và 5,5 inch. Mẫu iPhone 7 có màn hình cỡ 4,7 inch sẽ có bộ nhớ RAM 2GB, trong khi iPhone 7 Plus cỡ 5,5 inch iPhone 7 Plus dự kiến sẽ có dung lượng RAM lớn hơn. Tiếp đó, cặp đôi này sẽ chạy trên bộ vi xử lý di động thế hệ tiếp theo của Apple mang tên A10.

Ngoài ra, nhà phân tích cũng đề cập đến thiết kế bên ngoài của cặp smartphone cao cấp này. Anh cho rằng “nhà sản xuất khổng lồ” đang hướng tới việc giảm độ dày cho iPhone 7 tới ngưỡng 6 mm. Con số này thậm chí còn nhỏ hơn cả iPod Touch và iPad Air 2 đã được ra mắt trước đó.

Về ngày phát hành, anh Kuo cho biết cặp iPhone mới sẽ được tung ra vào tháng 9 năm 2016, đúng theo quy luật ra mắt sản phẩm vào thu hàng năm của Apple. Anh cũng dự đoán nhà sản xuất này có thể sẽ tung ra một thiết bị cầm tay kim loại mới với chip A9 vào đầu năm tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm