Nội dung
Chia sẻ
Hình ảnh chụp từ mặt sau của vỏ chiếc iPhone 7 cho thấy thiết kế ăng-ten, camera, cũng như giắc cắm của máy.

Một bức ảnh chụp mặt lưng và phía bên trong của vỏ chiếc iPhone 7 vừa bị rò rỉ. Nó bắt nguồn từ máy tính của một nhà thiết kế, mà giới thạo tin cho rằng nó được chụp tại Catcher Technologies – một công ty từng cung cấp vỏ kim loại iPhone, iPad của Apple.

Iphone 7 lộ vị trí camera giắc cắm qua lớp vỏ

Hình ảnh thiết kế được cho là của iPhone 7

Quan sát bức ảnh cho thấy, camera của iPhone 7 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế hơi nhô ra giống như trên iPhone 6 và iPhone 6S. Thậm chí camera của iPhone 7 sắp tới có thiết kế lơn hơn các phiên bản tiền nhiệm, nhưng chưa rõ đó là camera đơn hay camera kép như một số tin đồn gần đây.

Phần mặt lưng của chiếc iPhone này là một khối liền mạch và không bị các vạch nhựa ăng-ten làm chia cắt như trước mà được thiết kế ẩn đi, thực chất thì các dải nhựa vẫn xuất hiện, có điều nó chỉ ôm hai viền trên dưới rồi ngừng lại. Do vậy nhìn từ mặt lưng, chiếc iPhone sắp tới khá thanh thoát, nổi bật với logo và cụm camera lớn.

Iphone 7 lộ vị trí camera giắc cắm qua lớp vỏ

Chưa hết, vị trí giắc cắm tai nghe 3.5mm trên chiếc iPhone 7 cũng biến mất, có thể nó được tích hợp cùng với cổng sạc. Trong khi nguồn cung cấp bức ảnh nói rằng, máy có thiết kế mỏng hơn khá nhiều so với iPhone 6s.

Mặc dù vẫn còn 6 tháng nữa mới đến thời điểm Apple tung ra mẫu iPhone chủ lực, nhưng những thông tin như vậy sẽ giúp chúng ta dần định hình về kiểu dáng của nó trước khi ra mắt. Còn nhớ tháng 3 năm 2014, hình ảnh của chiếc iPhone 6 bị rò rỉ từ một nhân viên tại nhà máy Foxconn, và sau đó nó là bức ảnh chính xác của model trình làng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm