Nội dung
Chia sẻ
Mặc dù cùng sở hữu cấu hình như iPhone 6s, nhưng iPhone SE còn mạnh hơn người anh và chỉ chịu dừng bước trước iPhone 6s Plus.

iPhone SE được đóng trong bộ khung nhỏ của iPhone 5s, nhưng lại sở hữu rất nhiều những tính năng trên iPhone 6s. Chiếc iPhone giá rẻ 4 inch mới của Apple dùng chipset Apple A9, RAM 2GB, camera chính 12 megapixel, đáng tiếc màn hình nhỏ và có độ phân giải 1.136 x 640 px thấp hơn “đàn anh”.

Iphone se có điểm sức mạnh vượt mặt iphone 6s

iPhone 6s có điểm số sức mạnh thấp hơn iPhone SE

Tuy nhiên, trong bài kiểm tra điểm sức mạnh giữa iPhone SE với hai tiền bối iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới được trang Gsmarena thực hiện mang đến nhiều kết quả bất ngờ.

Theo kết quả thử nghiệm trên AnTuTu 6, iPhone 6s Plus đạt điểm số cao nhất với 137.420 điểm, tiếp theo là iPhone SE với điểm số 134.358 điểm, sau cùng là iPhone 6s với điểm số 129.990 điểm.

Như vậy có thể thấy, iPhone SE được xếp ngang hàng với các siêu phẩm hiện nay của Apple. Có lẽ một phần nhờ chipset mạnh mẽ, và đi kèm màn hình 4 inch độ phân giải thấp nên chiếc smartphone này đã ghi điểm trước iPhone 6s.

Iphone se có điểm sức mạnh vượt mặt iphone 6s

Bạn chọn iPhone SE hay iPhone 6s

Hiện tại, chiếc iPhone SE đã bắt đầu cập bến nhiều thị trường lớn trên thế giới. Còn tại thị trường Việt Nam, phiên bản xách tay của máy cũng đã về nước với giá bán khoảng 11 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với giá mà Apple phân phối.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm