Nội dung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ đối mặt áp lực cung không đủ cầu với iphone 7iphone 7 plus . Nguyên nhân do cụm loa chống nước và camera kép, những linh kiện lần đầu hãng đặt hàng, bị thiếu hụt.

 iphone 7 chưa bán đã có thể khan hàng

Mô hình được cho là iPhone 7.

iPhone thế hệ tiếp theo là di động đầu tiên của Apple có tính năng chống nước. Bên cạnh đó, công ty công nghệ Mỹ cũng lần đầu đưa camera kép lên iPhone 7 Plus. Hai vấn đề này chưa được giải quyết nên các nhà phân tích đã giảm dự báo sản lượng iPhone (tất cả các model) tính từ tháng 7 đến cuối năm nay từ 120 triệu xuống còn 114 triệu đơn vị.

Dự đoán, Apple sẽ lắp ráp khoảng 74 triệu iPhone 7 trong nửa cuối năm nay, giảm từ 84 triệu máy iPhone 6s được sản xuất cùng kỳ năm ngoái. Phân tích này trùng khớp với báo cáo trước rằng Apple đặt hàng 72 triệu đến 78 triệu iPhone 7 trong năm 2016.

Cùng với đó, Nikkei cho hay Apple đã giảm 15% đơn hàng chipset so với năm ngoái, đồng thời lượng tấm nền màn hình cũng thấp hơn 20%. Một đối tác cung cấp chính nói rằng Apple chỉ đặt hàng 54 triệu linh kiện cho điện thoại mới và đã cảnh báo các bộ phận cần thận trong trong khâu sản xuất năm nay.

Nếu Apple vẫn ra iPhone 7 như lịch trình thường niên, có thể nguồn cung sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu. Dự kiến, Apple sẽ trình làng di động thế hệ mới đầu tháng 9 và bán ra vào cuối tháng.

Video trên tay mô hình iPhone 7:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm