Nội dung

Trang PhoneArena trích dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết iphone thế hệ mới của apple vẫn giữ nguyên hai kích cỡ màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch. Trong đó, phiên bản iphone 7 sẽ được trang bị pin 1.960 mAh, trong khi thế hệ cũ là 1.715 mAh. Còn iPhone 7 Plus tích hợp viên pin 2.910 mAh, cao hơn bản hiện tại 160 mAh.

iPhone luôn được khen ngợi vì khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả, dù chỉ dùng pin nhỏ nhưng vẫn có thời lượng kéo dài ngang ngửa với các smartphone chạy Android có pin lên đến hơn 2.000-3.000 mAh.

 iphone 7 plus sẽ có pin 2910 mah

Thông tin được đăng trên Weibo.

Bộ đôi iPhone mới sẽ dùng chip Apple A10 được xây dựng theo quy trình 16 nm Fin FET của TSMC, giúp iPhone mỏng hơn nhưng vẫn đạt hiệu năng cao hơn 20-30% so với A9 trong iPhone 6s. Bên cạnh đó, iPhone 7 được trang bị RAM 2 GB còn bản 7 Plus là 3 GB.

Một điểm đáng chú ý khác là cả hai sẽ tích hợp camera 12 megapixel với ống kính f/1.9, cảm biến 1/2.6" và 1/3", hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định iPhone mới sẽ không còn đặc điểm mang tính biểu tượng trên sản phẩm là nút Home vật lý, thay vào đó sẽ là phím cảm ứng. Ngoài ra, máy cũng loại bỏ giắc cắm 3,5 mm. Máy sẽ có thêm màu xanh đen.

iPhone 7 và 7 Plus được cho là sẽ được công bố vào ngày 7/9.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm