Nội dung
Điểm xấu nhất của iphone 6 nằm ở đâu? Chắc chắn nhiều người sẽ chọn đó là chiếc máy ảnh lồi ở mặt sau. Đây cũng là điểm mà iPhone 6 / 6 Plus bị chỉ trích trong thời gian đầu. Vậy ở iPhone 6s / 6s Plus liệu apple có sửa chữa nhược điểm này?

Iphone 6s sẽ khắc phục được máy ảnh lồi của iphone 6

Về điểm này, người dùng có quyền hi vọng. Một bản thiết kế được vẽ bằng CAD được tung ra bởi @OnLeaks cho thấy phần lồi của máy ảnh đã biến mất. @OnLeaks là một tài khoản Twitter chuyên đăng tải những thông tin rò rỉ trong giới công nghệ và độ chính xác khá cao.

Có nhiều thông tin cho rằng sở dĩ Apple khắc phục được phần lồi ra của máy ảnh là do độ dày của iphone 6s đã tăng lên 7.1 mm so với 6.9 mm của iPhone 6. Một số manh mối lại chỉ ra phần lồi này sẽ biến mất trên iPhone 6s nhưng vẫn còn hiện diện ở iphone 6s plus .


Apple cũng vừa được chứng nhận bản quyền cho một cụm máy ảnh có độ dài chỉ 2 mm như hình bên dưới. Hoàn toàn phù hợp cho các thiết bị di động như iPhone và Apple Watch.

Iphone 6s sẽ khắc phục được máy ảnh lồi của iphone 6

Có thể thấy, việc xê dịch độ dày chỉ 0.2mm của iPhone cũng có thể khiến nhiều người tò mò. Chỉ 0.2mm nhưng có thể thay đổi về thiết kế cũng như khắc phục được các nhược điểm. Hãy cùng chờ xem sự xuất hiện của iPhone 6s trong khoảng cuối năm nay nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm