Nội dung
Trong khi đó, thiết bị bền nhất trong số tham gia khảo sát là samsung galaxy note 3.

 

Consumer Reports mới đây đã tung ra một video liên quan đến "scandal" iphone 6 Plus bị bẻ cong khi để trong túi quần quá lâu. Theo đó, tổ chức này cũng tiến hành một thử nghiệm bẻ cong và họ khẳng định cách thức họ thực hiện thử nghiệm được đảm bảo tự nhiên và khoa học hơn các thử nghiệm trước đó.

 

Iphone 6 thậm chí dễ bị bẻ cong hơn iphone 6 plus

Vụ việc iphone 6 Plus bị cong thu hút được rất nhiều sự chú ý gần đây. Tuy nhiên, apple cho hay đến thời điểm hiện tại chỉ có đúng 9 khách hàng liên hệ với họ về tình trạng này.

 

 

Cụ thể, trong bài thử nghiệm này, một vài mẫu điện thoại sẽ được kiểm tra dưới sức ép tương đương 68 kilogam. Máy sẽ được ép đến khi không thể phục hồi lại trạng thái ban đầu nữa. Các mẫu máy tham gia vào thử nghiệm của Consumer Reports bao gồm iPhone 6 Plus, iPhone 6, htc One M8, iphone 5, Samsung Galaxy Note 3 và lg G3.

 

 

 

Kết quả thử nghiệm cho thấy, iPhone 6 và iphone 6 plus không phải những chiếc smartphone giỏi "chịu đựng" nhất nhưng chúng cũng không phải chiếc smartphone dễ bị bẻ cong nhất. "Danh hiệu" này thuộc về HTC One (M8) khi chiếc máy này chỉ chịu được sức ép tương đương 31,75 kilogam. Điểm thú vị ở khảo sát của Consumer Reports nằm ở việc iPhone 6 Plus có thể chịu được sức ép cao hơn cả iPhone 6.

 

Iphone 6 thậm chí dễ bị bẻ cong hơn iphone 6 plus

Samsung Galaxy Note 3 là thiết bị bền nhất trong thử nghiệm của Consumer Reports khi chỉ bắt đầu biến dạng ở lực ép 68 kilogam. Xếp sau đó là iPhone 5 và LG G3.

 

 

Được biết, Consumer Reports là một tạp chí nổi tiếng của Mỹ phát hành hàng tháng. Tạp chí này chuyên đánh giá và so sánh các sản phẩm tiêu dùng thông qua những thử nghiệm, khảo sát được họ tự tiến hành trong những phòng thí nghiệm riêng biệt. Consumer Reports không chấp nhận quảng cáo do đó các đánh giá của tạp chí này luôn nhận được sự tin cậy cao của bạn đọc.

(Tham khảo: 9to5Mac)

 

 

 

 

 

Tin Update
  • 26/09/14 10:07 Tính năng nổi bật trên chiếc smartphone vuông BlackBerry Passport
  • 23/09/14 14:21 Độc đáo màn thử nghiệm tất cả các sản phẩm iPhone từ trước tới giờ
  • 22/09/14 14:17 So sánh giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại các thị trường trên thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm