Nội dung
Được thiết kế để chịu tới 137Kg trước khi biến dạng, chiếc vỏ ốp cho iphone 6 và iphone 6 Plus này có mức giá lên tới 90 USD.

Nhiều người cho rằng apple không thể làm gì để ngăn chặn tình trạng iphone 6 plus bị cong, mặc dù một số người dùng cho rằng chiếc iPhone 6 Plus sẽ tự... thẳng lại một thời gian ngắn sau khi cong. Thế nhưng, đây vẫn không phải là cách thức hiệu quả để giải quyết vấn đề.

Và những công ty sản xuất phụ kiện lại vào cuộc, được phát triển bởi Gresso, chiếc vỏ ốp mới được thử nghiệm có khả năng chống bẻ cong cho iPhone 6 cùng iPhone 6 Plus. Được làm từ nhôm nguyên khối giống như iPhone 6, chiếc vỏ này được thiết kế đặc biệt để có thể chịu được lực lên tới 137Kg. Chiếc vỏ sẽ bắt đầu biến dạng khi lực tác dụng vượt quá trọng lượng nêu trên.

Vỏ ốp chống bẻ cong đắt tiền cho iphone 6 xuất hiện

Sản phẩm được chế tác rất chi tiết và đi kèm thương hiệu Gresso.

Vỏ ốp chống bẻ cong đắt tiền cho iphone 6 xuất hiện

Phiên bản màu vàng cũng được thiết kế cho những người thích iPhone vàng.

Trong khi chiếc iPhone 6 Plus chỉ có thể chịu được lực tác dụng vào khoảng 32Kg, vỏ ốp trên sẽ là công cụ hữu hiệu giúp iPhone 6 Plus tăng cường độ bền. Phần vỏ này cũng sẽ bao bọc điểm yếu nhất trên vỏ máy là nơi vị trí phím tăng giảm âm lượng được cắt.

Vỏ ốp chống bẻ cong đắt tiền cho iphone 6 xuất hiện


Vỏ ốp chống bẻ cong đắt tiền cho iphone 6 xuất hiện

Phần vỏ này được làm từ nhôm dày và có thể chịu lực lên tới 137Kg (khoảng 1.342N).

Mặc dù vậy, giống với iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, chiếc vỏ này có giá thành không hề rẻ. Với giá bán lên tới 90 USD và hiện tại chỉ hỗ trợ iPhone 6, phụ kiện này còn cần một khoảng thời gian dài nữa trước khi phổ biến với người dùng.

Vỏ ốp chống bẻ cong đắt tiền cho iphone 6 xuất hiện

Cách tháo lắp phần vỏ máy, đáng tiếc vỏ ốp này mới chỉ được bán ra cho iPhone 6 chứ không phải iPhone 6 Plus.

(Tham khảo: BusinessInsider) 

Tin Update
  • 28/09/14 07:00 Hài hước với loạt ảnh "chế" iPhone 6 Plus cong
  • 27/09/14 23:23 iPhone 6 thậm chí dễ bị bẻ cong hơn iPhone 6 Plus
  • 22/09/14 14:28 iPhone 6 và các mẫu smartphone màu vàng đẹp nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm