Nội dung
Tác giả Kellex đã đi qua các tính năng của iPhone 6 và anh yêu sự đơn giản, dễ sử dụng của camera trên iPhone 6, chất lượng màn hình rất tốt cũng như thời lượng pin không quá tệ. Tuy nhiên, iPhone 6 cần phải mở hơn nữa cho người dùng nhiều tùy biến

Trong số đó chính là Kellex của trang Droid Life, anh ưa dùng thiết bị Android, tuy nhiên một bài viết về điện thoại iPhone 6 sau 2 tuần sử dụng được anh đưa ra. là một smartphone tuyệt vời và ông hiểu tại sao nhiều người tôn thờ, ủng hộ nó như vậy.

Cuộc chiến giữa các nhà sản xuất điện thoại không ngừng nghỉ và các "fan cuồng" của họ cũng vậy, tuy nhiên một người sử dụng điện thoại chân chính cảm nhận của họ ra sao khi sử dụng thiết bị của đối thủ.

Trong số đó chính là Kellex của trang Droid Life, anh ưa dùng thiết bị Android, tuy nhiên một bài viết về iPhone 6 sau 2 tuần sử dụng được anh đưa ra. Kết luận cuối cùng của tác giả rằng iPhone 6 là một smartphone tuyệt vời và ông hiểu tại sao nhiều người tôn thờ, ủng hộ nó như vậy.

Tôi có 2 kết luận sau trải nghiệm này và tôi hiểu tại sao hàng triệu người mong chờ iPhone mỗi năm. Đây là một chiếc điện thoại đẹp tuy nhiên bạn không nhất thiết phải đứng cả ngày trong dòng người để sở hữu nó”.

Iphone 6 cần mở nhiều tùy biến

Là một sản phẩm tuyệt vời

Tác giả đã đi qua các tính năng của iPhone 6 và anh yêu sự đơn giản, dễ sử dụng của camera trên điện thoại iPhone 6, chất lượng màn hình rất tốt cũng như thời lượng pin không quá tệ. Tuy nhiên, Kellex thấy rằng iPhone 6 cần phải mở hơn nữa cho người dùng nhiều tùy biến.

Iphone 6 cần mở nhiều tùy biến

Nhưng chưa có nhiều tùy biến

“Tôi cảm thấy như đang dùng điện thoại của người khác và tôi thấy nó không thực sự là của tôi. Tôi muốn chỉnh sửa, dọn dẹp, tùy biến một chút, sắp xếp lại nhưng đều không thể. Rõ ràng Apple đã tạo ra một giao diện mà theo họ đó là hoàn hảo, họ quên mất rằng người dùng muốn một chút riêng tư”. Còn bạn thì sao, bạn có đồng suy nghĩ với tác giả không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm