Nội dung
Trong đợt phát hành lần 2 này của Apple, hai mẫu điện thoại thông minh iPhone 5S và 5C vẫn chưa thể cập bến thị trường Việt Nam.

Apple vừa chính thức thông báo danh sách các quốc gia được cập nhật hai mẫu điện thoại thông minh iPhone 5S và iPhone 5C trong đợt 2 vào ngày 25 tháng 10 tới. Tuy nhiên, danh sách này vẫn không thấy có tên Việt Nam. Nhiều khả năng người tiêu dùng trong nước sẽ phải chờ đến đợt 4 hoặc 5 – nghĩa là phải cuối tháng 12 hoặc đầu 2014 thì những chiếc iPhone 5S, 5C chính hãng mới có sẵn thông qua các nhà mạng, và các đại lý ủy quyền của Apple.

Iphone 5s và 5c chính hãng chưa thể về việt nam đợt 2

iPhone 5S và iPhone 5C vẫn chưa thể về Việt Nam qua đường chính ngạch

Trong đợt 2 này (ngày 25/10), Apple sẽ chính thức phân phối iPhone 5S, 5C tại 25 quốc gia, đợt 3 bắt đầu từ ngày 1/11 với 16 quốc gia. Như vậy, trong đợt 2 và 3 này có tất cả 41 quốc gia nhận được hàng chính hãng từ Apple. Trước đó, trong đợt 1 công ty Cupertino đã phát hành iPhone 5S và 5C từ ngày 20 tháng 9 tại các quốc gia Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Puerto Rico, Singapore, Anh và Mỹ.

Danh sách các quốc gia nhận iPhone 5S, 5C trong đợt 2 (ngày 25/10) bao gồm: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, French West Indies, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macao, Malta, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, đảo Reunion, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan và Thái Lan.

Danh sách phát hành iPhone 5S, 5C đợt 3 từ ngày 1/11 gồm: Albania, Armenia, Bahrain, Colombia, El Salvador, Guam, Guatemala, Ấn Độ, Macedonia, Malaysia, Mexico, Moldova, Montenegro, Ả Rập Xê Út, Thổ Nhĩ Kỳ và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Theo khảo sát của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, iPhone 5S, iPhone 5C hàng xách tay từ các quốc gia như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc vẫn chưa tiêu thụ mạnh như những phiên bản trước. Đặc biệt là iPhone 5C sau thời gian đầu bị các cửa hàng “hét giá” lên 19 triệu đồng, thì giờ đã giảm xuống khoảng 12-13 triệu đồng nhưng người tiêu dùng vẫn không mấy mặn mà. Duy chỉ có iPhone 5S màu vàng là có sức tiêu thụ ổn định nhất (mức giá khoảng 17,5 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm