Nội dung
Chiếc phablet Galaxy Note 3 màn hình 5,7 inch Full HD, cùng bộ vi xử lý siêu khủng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 9 tới.

Theo nguồn tin thân cận từ Samsung vừa tiết lộ, chiếc điện thoại thông minh lai máy tính bảng Galaxy Note 3 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 25 tháng 9 với mức giá 16,9 triệu đồng.

Thông tin về giá của Galaxy Note 3 được tiết lộ chỉ vài giờ sau khi chiếc iPhone 5S và iPhone 5C chính thức công bố. Do đó, có thể thấy Samsung đã quan sát rất kỹ đối thủ của mình trước khi đưa ra quyết định mức giá sản phẩm tại một số thị trường trong đó có Việt Nam.

Galaxy note 3 co gia 169 triêu đông

Samsung Galaxy Note 3 đang là chiếc phablet tốt nhất trên thị trường

Theo thông báo của nhà sản xuất Hàn Quốc, thì Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới nhận được Samsung Galaxy Note 3, và theo đúng lịch trình thì Samsung Việt Nam sẽ có buổi ra mắt giới thiệu người dùng chiếc Note 3 tại TP.HCM vào ngày 20 tháng 9 trước khi lên kệ vào ngày 25.

Galaxy Note 3 sở hữu kiểu dáng đẹp và thanh mảnh hơn hai tiền bối, màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD. Thiết kế mỏng, nhẹ cùng nắp lưng sử dụng chất liệu giả da tạo dáng vẻ sang trọng cho máy.

Galaxy Note 3 bán tại Việt Nam sử dụng chip xử lý Exynos 5420 8 nhân (gồm 4 nhân Cortex-A15 xung nhịp 1,8GHz và 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,3 GHz kết hợp bằng công nghệ big.LITTLE của ARM), tích hợp 6 nhân đồ họa Mali-T628 nhằm đem lại hiệu năng xử lý đồ họa gấp hai lần chip Exynos 5410 trên Galaxy S4. Máy trang bị camera 13MP, dung lượng RAM 3GB, pin 3.200mAh, hệ điều hành Android 4.3 cùng hàng loạt tính năng mới hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen như: Air Command, S Finder, Action Memo… Tuy nhiên, phiên bản bán tại Việt Nam không có kết nối 4G LTE.

Galaxy note 3 co gia 169 triêu đông

Mặt sau bọc da trông khá sang trọng

Cập nhật: Ngay khi “Táo khuyết” công bố hai chiếc smartphone mới, một số cửa hàng nhỏ lẻ chuyên phân phối dòng sản phẩm xách tay của Apple tại Việt Nam đã bắt đầu tung tin nhận đặt hàng iPhone 5C với mức giá lên đến 17 triệu đồng (trong khi tại Mỹ giá của iPhone 5C chỉ là 11,5 triệu không kèm hợp đồng). Đây là một mức giá quá cao dành cho một chiếc iPhone vỏ nhựa, cấu hình giống iPhone 5 và không có gì nổi bật.

Với iPhone 5C đã có giá trên trời như vậy, chắc chắn iPhone 5S sẽ được dân buôn hàng xách tay đội giá không dưới 20 triệu đồng/chiếc, trong khi hàng chính hãng phải đợi đến cuối tháng 10 mới được các nhà mạng Việt Nam nhập về. Như vậy sẽ rất khó cho iPhone 5S có thể cạnh tranh trong những thời điểm đầu tiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm