Nội dung
Bộ đôi iPhone 5s và iPhone 5c của Apple là những điện thoại thông minh đầu tiên thế giới sử dụng chip hỗ trợ 64 bit nhưng màn hình vẫn kém hơn các đối thủ.

Iphone 5s 5c đọ sức với sony xperia z1 htc one
iPhone 5S và 5C sẽ bán ra từ ngày 20/9 tới đây.
iPhone 5S và 5C được giới thiệu tối qua không có nhiều điểm khác so với hàng loạt tin đồn đưa ra gần đây. Dù vậy, những tính năng như cảm biến nhận dạng vân tay tích hợp trong nút Home hay đèn flash LED kép hai màu tối ưu cân bằng trắng vẫn khiến nhiều người dùng cảm thấy hứng thú.

Không chạy đua về số "lõi" xử lý cũng như xung nhịp, Apple đưa ra một cuộc cách mạng mới khi giới thiệu dòng chip xử lý hỗ trợ 64 bit. Công nghệ mới sẽ giúp các phần mềm được xử lý nhanh hơn tương tự như máy tính để bàn hay laptop cách đây vài năm. Hãng cũng đưa ra cam kết sẽ hỗ trợ các nhà phát triển sớm có phiên bản 64 bit cho sản phẩm của mình.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, Apple cũng nhấn mạnh đến khả năng chụp ảnh của iPhone 5S với kích thước điểm ảnh là 1,5 µm. Tuy nhiên, con số này trên HTC One đã là 2 µm. Trong khi đó, Samsung và Sony lại quyết đua về "số chấm" với 13 và 20,1 megapixel trên Galaxy S4 và Xperia Z1.

Bảng so sánh cấu hình iPhone 5S và iPhone 5C với các mẫu di động Android hàng đầu hiện nay:

Iphone 5s 5c đọ sức với sony xperia z1 htc one

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm