Nội dung
Thêm một phiên bản màu đỏ từ chiếc điện thoại giá rẻ iPhone 5C của Apple tiếp tục lộ diện.

Những tin đồn trong suốt thời gian qua nói rằng, Apple sẽ cho ra mắt một mẫu điện thoại iPhone giá rẻ (có tên gọi iPhone 5C) để cạnh tranh với các sản phẩm tâm trung của hãng khác như Galaxy S4, HTC One Mini. Và thiết bị này còn đại diện cho màu sắc, với nhiều phiên bản màu khác nhau để người dùng lựa chọn.

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Vỏ màu đỏ được cho là của iPhone 5C

Mặc dù vậy, chưa lần nào Apple xác nhận sự hiện diện của mẫu smartphone giá rẻ này. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ về vỏ ngoài lẫn linh kiện của thiết bị này đã xuất hiện rất nhiều trên các trang tin công nghệ.

Theo Gsmarena, hình ảnh mới nhất về iPhone 5C phiên bản màu đỏ lần này xuất phát từ Trung Quốc. Trước đây, iPhone 5C từng xuất hiện vỏ màu đen, trắng, vàng, xanh lá và xanh da trời.

Cũng theo nguồn tin trên, iPhone 5C sẽ có giá thấp hơn iPhone 5 hiện tại, tuy nhiên không hề rẻ khi được bán ra với cái giá 490 USD (hơn 10 triệu đồng).

Apple cũng sẽ tung ra iPhone thế hệ tiếp theo cùng với phiên bản giá rẻ, nhưng phiên bản này sẽ được đặt theo tên iPhone 5G mà không phải iPhone 5S như những tin đồn trước đó.

Một tin vui đối với tín đồ táo khuyết, các sản phẩm đang bước vào giai đoạn sản xuất cuối cùng, iPhone tiếp theo và iPhone 5C sẽ chính thức được công bố vào đầu tháng 9 tới.

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

iPhone 5C sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Hình ảnh được cho là chiếc iPhone thế hệ tiếp theo gọi là iPhone 5G

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Thiết kế giống iPhone 5

Iphone 5c thêm bản màu đỏ giá 490 usd

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm