Nội dung
Chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Sony tiếp tục bị rò rỉ, lần này là những bức ảnh báo chí cho thấy ngày ra mắt đang cận kề.

Mẫu điện thoại thông minh mới của Sony mà thời gian gần đây giới công nghệ vẫn gọi là Honami có thể được đặt tên chính thức là Xperia Z1. Nguồn tin này bắt nguồn từ diễn đàn di động XDA, nơi thường xuyên cung cấp những thông tin có độ chính xác cao về các thiết bị Xperia trước đó.

Sony honami lộ ảnh nóng đổi thành xperia z1

Hình ảnh rò rỉ của Sony Xperia Z1

Những bức ảnh mang nội dung báo chí của Xperia Z1 mặc dù có độ phân giải khá thấp, nhưng ám chỉ rằng chiếc smartphone mới sẽ có sẵn trong 3 phiên bản màu sắc khác nhau là trắng, đen và tím.

Bên cạnh những thay đổi về tên gọi, Sony cũng sẽ làm mới về cấu hình cho Xperia Z1 với bộ vi xử lý Snapdragon 800, bao gồm một chip đồ họa Adreno 330 và 4 lõi vi xử lý Krait 400 tốc độ 2.3GHz. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2. Jelly Bean với giao diện đặc trưng của dòng Xperia 2013.

Giống như những mẫu điện thoại thông minh cao cấp khác của Sony trong năm 2013, Xperia Z1 (Honami) dự kiến cũng sẽ có khả năng chống nước.

Điểm mấu chốt mà Xperia Z1 mang trên mình đó chính là camera 20.7 megapixel, theo những tin đồn gần đây thì nó có khả năng quay video 4K và được hỗ trợ thông qua một đèn Xenon và đèn flash LED.

Dự kiến, Sony Xperia Z1 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 04 tháng 9 tới tại một sự kiện diễn ra ở IFA, Berlin.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm