Nội dung

Dù chúng ta không trông chờ những thông tin quan trọng về iPhone từ hội nghị WWDC 2018 của Apple (ngoài việc iPhone SE 2 có thể sẽ ra mắt), hàng loạt tin đồn khác nhau về iPhone đã đồng loạt “xuống đường” trong ngày hôm nay. Chúng đi từ những thông tin rất có cơ sở đến những tin đồn “trời ơi đất hỡi” hết sức khó tin.

Hãy khởi đầu với những gì đáng tin nhất. Tờ ETNews của Hàn Quốc vừa công bố rằng cả ba iPhone sẽ ra mắt cuối năm nay đều có màn hình OLED. Điều này trái với những tin trước đó rằng phiên bản 6,1 inch sẽ dùng LCD còn hai phiên bản 5,8 và 6,5 inch sẽ dùng màn hình OLED nhằm đem lại cho người dùng một phiên bản có màn hình lớn với giá phải chăng hơn.

Iphone 2018 ba camera toàn màn hình oled và có thêm màu tím xanh lá câyMàn hình OLED chất lượng cao nhưng đắt đỏ.

Nếu cả ba iPhone của năm 2018 đều sử dụng màn hình OLED, nó sẽ đem lại sự thống nhất về phần cứng và giúp Apple dễ dàng trong việc phát triển iOS lẫn ứng dụng cho các smartphone của mình, chẳng hạn FaceID. Tuy nhiên nó cũng sẽ khiến bạn tự hỏi rằng ba kích thước khác nhau như thế này có thực sự cần thiết hay không.

Thông tin kế tiếp đến từ Jialin Lu, một nhà phân tích của Deutsche Securities được đăng tải trên tờ Nhật Báo Kinh Tế của Đài Loan. Theo đó, ít nhất một trong ba iPhone sẽ có đến ba camera ở mặt lưng, thay vì chỉ hai camera như trên iPhone X và iPhone 8 Plus.

Iphone 2018 ba camera toàn màn hình oled và có thêm màu tím xanh lá câyP20 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên có ba camera.

Việc bổ sung một camera mới vào hệ thống camera chính của điện thoại sẽ giúp Apple có thêm dữ liệu hình ảnh cho các chế độ chụp của máy, chẳng hạn portrait và các tính năng chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên lợi thế thực sự là nó sẽ giúp Apple có thể thêm các tính năng đo chiều sâu và zoom tốt hơn vào camera của mình. Thông tin này khá đáng tin cậy bởi hồi năm 2017, Bloomberg từng đăng tải rằng trong bản kế hoạch lâu dài của Apple, họ muốn thêm cảm biến 3D mới vào cả hai mặt của những iPhone tương lai.

Cuối cùng, thông tin khó tin nhất trong số này có lẽ là việc iPhone sẽ có những màu sắc “dị”. TechnoCodex nói rằng theo hình ảnh lộ ra từ một nhà máy của Apple ở Ấn Độ, iPhone mới sẽ có mặt lưng kính, thêm hai màu Violet (tím) và Peel Green (xanh lá). Chưa hết, các điện thoại này còn có khung viền vàng kim thay vì khung kim loại không gỉ như iPhone X hiện tại.

Exclusive: The New #iPhone Prototype Leaked from #Apple Plant in India #tech #news #smartphones #technology #leakshttps://t.co/3NDvW6yiYu

— TechnoCodex (@techno_codex) May 29, 2018Iphone 2018 ba camera toàn màn hình oled và có thêm màu tím xanh lá câyChúng trông giống như vỏ iPhone X hơn.

Thời điểm xuất hiện của các tin đồn này nhắc nhở chúng ta rằng nếu muốn có đủ sản phẩm để bán cuối năm nay, Apple sẽ phải hoàn thiện thiết kế của iPhone mới vào lúc này trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt trong vào tháng tới. Tuy nhiên trừ khi một vụ “lộ hàng” động trời nào đó diễn ra, chúng ta sẽ vẫn phải chờ đến tháng 9 mới biết được tin đồn nào trong số này thực sự chính xác.

iOS 12 có thể sẽ cải tiến màn hình khóa của iPhone với phím tắt và chế độ Always On

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm